Rối loạn cương dương ở nam giới và mẹo đơn giản để bạn có thể tự phục hồi?

Đầu tiên, dương vật nam khó làm mềm, chuyện gì đang xảy ra?

  1. Khi dương vật nam giới cứng, nó mềm. Chuyện gì đang xảy ra? Bất lực là tên cũ của chứng rối loạn cương dương (ED). Năm 1992, sau khi thảo luận bởi các chuyên gia có liên quan, Viện Y tế Quốc gia đã quyết định thay thế từ bất lực bằng thuật ngữ rối loạn cương dương. Rối loạn chức năng cương dương (ED) có nghĩa là dương vật tiếp tục không đạt được và duy trì sự cương cứng đầy đủ để quan hệ tình dục thỏa đáng trong ba tháng qua, ED là một trong những rối loạn chức năng tình dục phổ biến nhất ở nam giới, mặc dù ED không phải là một tình trạng đe dọa đến tính mạng. Tuy nhiên, nó liên quan chặt chẽ đến chất lượng cuộc sống của bệnh nhân, mối quan hệ bạn tình và sự ổn định của gia đình. Đây cũng là một tín hiệu cảnh báo sớm cho nhiều bệnh lý thực thể.
  2, Làm thế nào để điều trị chứng bất lực, bạn có biết? Tự điều trị chứng bất lực chủ yếu là từ việc điều trị chế độ ăn uống của chính họ, súp giấm mọi người nên nghe về nó, thông thường chúng ta sẽ ăn khi chúng ta ăn Uống súp, sau đó, chúng ta có thể chọn uống thêm giấm, súp giấm rất tốt cho việc điều hòa cơ thể, giúp bệnh nhân điều trị chứng bất lực, hiệu quả vẫn rất rõ ràng, và không có tác dụng phụ.
  3, uống nhiều nước đun sôi, cách tự điều trị chứng bất lực, bạn có biết không? Cách điều trị chứng bất lực của bạn nên dựa trên hoàn cảnh cụ thể của từng bệnh nhân, ở đây chỉ là giới thiệu một số phương pháp điều trị bất lực phổ biến. phương pháp điều trị cụ thể vẫn phải được quyết định theo bệnh nhân bất lực riêng, tôi đề nghị của bệnh nhân và một số các nước, không ăn thức uống đông lạnh và các loại tương tự. Tốt nhất là bệnh nhân nên uống một cốc nước nóng mỗi sáng để giúp giải độc.
  4, đến bệnh viện thường xuyên để điều trị, điều trị chứng bất lực và xuất tinh sớm đòi hỏi vợ chồng phải làm việc cùng nhau, nên đến các cơ sở y tế chính thức để bác sĩ tự giúp mình uống thuốc và bổ sung liệu pháp tâm lý, vợ chồng cần làm việc cùng nhau, vợ cần thư giãn, vợ chồng cũng cần làm việc, vợ cần thư giãn, vợ cũng cần thư giãn, vợ chồng cũng cần thư giãn, vợ chồng cũng cần thư giãn. Sự bất lực và xuất tinh sớm của chồng để an ủi, thay vì mệt mỏi vì phàn nàn, vì vậy có thể làm tăng sự tự tin của người chồng và giúp chồng phục hồi sớm. Sau khi đàn ông mắc phải chứng bất lực, ngoài việc thực hiện nhiều thói quen lành mạnh trong cuộc sống hàng ngày, vợ chồng còn phải làm việc cùng nhau để điều trị tâm lý. Đồng thời, chúng tôi phải đến bệnh viện thường xuyên để điều trị.

Thứ hai, những lý do tại sao đàn ông là bất lực?

  1, Nam xuất tinh sớm sẽ dẫn đến bất lực, xuất tinh sớm là một bệnh rối loạn chức năng tình dục phổ biến ở bạn nam, nếu không được điều trị kịp thời, nó có thể gây ra bất lực, đó là do áp lực rất lớn do xuất tinh sớm đối với nam giới, Xuất tinh sớm thường gây ra gánh nặng tâm lý rất lớn cho nam giới. Theo thời gian, những gánh nặng tâm lý này gây ra bất lực.
  2, nam làm việc quá sức cũng là nguyên nhân gây ra bất lực, làm việc quá giờ vào ban đêm, v.v., điều này sẽ dẫn đến cơ thể nam giới không đủ khả năng, theo thời gian sẽ dẫn đến bất lực nam. Các bác sĩ chuyên gia chỉ ra: bạn nam nên loại bỏ mệt mỏi và thư giãn. Đừng tham gia vào tình dục khi bạn mệt mỏi hoặc bị căng thẳng. Nếu không, nếu bạn bị bất lực, những người bạn nam của bạn sẽ cảm thấy chán nản hơn.
  3, nam thủ dâm, thủ dâm vừa phải là không có hại, nhưng nếu người đàn ông sẽ làm thủ dâm bất lực quá mức. Trong cuộc sống, rất nhiều đàn ông độc thân, để thông hơi ham muốn tình dục của họ, sẽ được giải quyết bằng phương pháp thủ dâm, điều này là bình thường, điều này không phải là quá nhiều với bất lực, nhưng quá nhiều thủ dâm có thể gây ra những bất thường về tâm lý, các yếu tố xấu xuất hiện Những yếu tố xấu này có thể dẫn đến bất lực. Nguyên nhân của chứng bất lực được mô tả ở trên là một phần trong đó, trong cuộc sống chúng ta nên chú ý đến một số chi tiết của cuộc sống, để tránh sự xuất hiện của bất lực, nếu không nghiêm túc, sau đó, đôi khi, các yếu tố bên ngoài dẫn đến chứng bất lực nhưng là làm của riêng bạn.
  4, lượng dinh dưỡng không đồng đều: chất lượng cuộc sống được cải thiện, làm cho thực phẩm giàu protein, chất béo cao, đường cao tăng lên rất nhiều, trong khi lượng thức ăn thực vật đã giảm, dẫn đến một loạt các bệnh như béo phì, bệnh tim mạch và mạch máu não Sự gia tăng nhanh chóng đã ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp đến chức năng cương dương của nam giới. Thiếu tập thể dục: giao tiếp, văn phòng, giao thông, điều kiện sống được cải thiện, nhiều người ra xe, đi lên thang máy, thường không tập thể dục, do đó sự tích lũy năng lượng của cơ thể, làm cho các chức năng trao đổi chất của nó bị rối loạn, ảnh hưởng đến chức năng cương dương, Gây trở ngại. Lời khuyên: Sau phần giới thiệu trên, tôi tin rằng mọi người đều hiểu nguyên nhân của chứng bất lực. Các chuyên gia khuyên rằng khi bạn nam có cảm giác bất thường về thể chất, vui lòng đến bệnh viện nam chuyên nghiệp thường xuyên để khám và điều trị, để không trì hoãn bệnh. .

Thứ ba, bạn đã nhận được Dương Châu để phục hồi?

  1. Bạn có thể phục hồi sau bất lực? Để hiểu vấn đề này, bạn cần biết chính xác bất lực là gì. Bất lực là một trong những rối loạn chức năng tình dục phổ biến. Nó đề cập đến các yêu cầu tình dục của nam giới và thậm chí là ham muốn tình dục mạnh mẽ thường xuyên, nhưng dương vật không thể cương cứng, hoặc rối loạn cương dương, hoặc cương cứng nhưng không bền, vì vậy không thể vào âm đạo, hoặc chèn Sau khi âm đạo chưa xuất tinh, nó yếu, do đó đời sống tình dục bình thường không thể hoàn thành. Tuy nhiên, do mệt mỏi quá mức, bệnh lâu dài hoặc căng thẳng, đôi khi nhiều lần không thể cương cứng, không bất lực.
  2, liệu có phải tự phục hồi được không? Cần phải hiểu nguyên nhân của bất lực. Một số người chưa bao giờ có thể cương cứng bình thường và hoàn thành đời sống tình dục. Đây là bất lực chính. Một số người có chức năng tình dục bình thường trong quá khứ, và sau đó có bất lực, được gọi là bất lực thứ cấp. Một số người do nguyên nhân sinh lý dẫn đến cơ thể bất lực, một người nào đó là do yếu tố tâm lý gây ra chứng bất lực, nó là cả trên hai lý do, được gọi là bất lực hữu, bất lực tâm lý và bất lực hỗn hợp.
  3. Theo điều tra lâm sàng, yếu tố tâm lý là nguyên nhân phổ biến nhất và quan trọng nhất của chứng bất lực. Khoảng 85% bệnh nhân bất lực là do yếu tố tâm lý. Các yếu tố tâm lý dẫn đến bất lực là: khi nam giới bị hưng phấn tình dục, dưới sự kiểm soát của trung tâm thần kinh và tủy sống cao của não, dây thần kinh giao cảm được kích thích, từ đó kiểm soát sự giãn nở của động mạch dưới cơ thể, làm tăng cung cấp máu cho dương vật.
  4, Mẹo: Trên đây là miễn phí để khôi phục lại nó đã thuyết trình bất lực liên quan, hy vọng sẽ mang lại cho bạn một số giúp đỡ, bạn bè nam được thực hiện nghiêm túc bất lực, một khi bệnh để điều trị kịp thời, phải không chờ đợi một chữa bệnh, vì vậy nó là Có thể làm nặng thêm tình trạng và tăng khó khăn trong điều trị!

4. Làm thế nào để mức độ bất lực phân biệt hiệu suất của bất lực nghiêm trọng?

  1, hay còn gọi là bất lực, rối loạn chức năng cương dương, là một bệnh nam giới, mà còn là nguyên nhân gốc rễ của khổ đau bạn bè nam, trên thực tế, thường được gọi là bất lực có nhiều chủng loại, nó góp phần vào việc phân loại chính xác của điều trị liệt dương, bất lực với nhau và xem dưới đây Một số phương pháp phân loại. Bốn loại thuốc của Trung Quốc được giới thiệu. Theo nguyên nhân của bất lực, các triệu chứng là khác nhau. Y học Trung Quốc chia bất lực thành bốn loại theo nguyên nhân:
  2, Nhiệt ẩm dưới loại tiêm: nhiều người nhìn thấy ở loại cơ thể, điều tích cực không được nâng lên, cơ thể buồn ngủ, nước tiểu có màu đỏ. Lưỡi có màu vàng và nhờn, và mạch trơn tru. Loại thiếu tim và lách: phổ biến hơn ở bệnh nhân lao động tâm thần, những điều tích cực của họ không nâng lên, trông nhợt nhạt, không nghĩ về chế độ ăn uống, thiếu sức mạnh và yếu. Lưỡi có ít rêu và mạch yếu.
  3, suy gan và loại khó chịu: phổ biến hơn ở bệnh nhân mắc bệnh gan, dương vật không đủ khả năng hoặc bắt đầu nhưng không mạnh mẽ, không hài lòng về tinh thần, tức ngực và khó chịu. Lưỡi có màu đỏ sẫm và chuỗi xung tinh tế. Loại lửa đe dọa tính mạng: biểu hiện rõ hơn là dương vật không nâng hoặc cương cứng không mạnh, đau thắt lưng và đầu gối, thiếu mệt mỏi, gầy và lạnh, thân nhiệt. Lưỡi nhạt, tĩnh mạch tốt và tĩnh mạch yếu. Bất lực là một bệnh rối loạn chức năng tình dục có nguy cơ cao, không chỉ gây nguy hiểm cho sức khỏe thể chất và tinh thần của nam giới, mà còn cản trở đời sống tình dục bình thường của nam giới và đe dọa sự hòa hợp trong gia đình.
  4, Làm thế nào để phân biệt mức độ nghiêm trọng của bất lực? Theo mức độ nghiêm trọng của bệnh, bất lực có thể được chia thành nghiêm trọng, trung bình và nhẹ, ba mức độ bất lực khác nhau, các triệu chứng không giống nhau.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quan hệ tình dục nhưng không xuất tinh, nguyên nhân là gì

Nguyên nhân của đau tinh hoàn nam giới là gì?

Nguyên nhân của đau tinh hoàn là gì? Ba lý do để phân tích đau tinh hoàn