Quan hệ tình dục nhưng không xuất tinh, nguyên nhân là gì

Thứ nhất, nguyên nhân đàn ông không xuất tinh

  (1) Yếu tố tinh thần và cảm xúc: còn được gọi là rối loạn xuất tinh do tâm lý, lâm sàng nhất. Chủ yếu là do rối loạn chức năng tình dục, trung tâm xuất tinh bị ức chế và không thể bị kích thích. Đôi khi có một linh cảm xuất tinh, nhưng khoảnh khắc bị dập tắt. Nguyên nhân là do các khía cạnh tinh thần và tâm lý, chẳng hạn như thủ dâm thường xuyên trước khi kết hôn, do đó, sau khi kết hôn, quan hệ tình dục không đạt đủ cường độ nếu không xuất tinh, giáo dục nhận được từ thời thơ ấu để biến tình dục thành những thứ bẩn thỉu, bẩn thỉu, hoặc không hài lòng với vợ / chồng, Mất hứng thú với người khác giới, mất ham muốn tình dục, tránh quan hệ tình dục, một số sợ vợ mang thai sau khi kết hôn, hạn chế lâu dài đời sống tình dục, hình thành điều hòa mà không xuất tinh.
  
  (4) Yếu tố thuốc: chủ yếu là do dùng thuốc ảnh hưởng đến trương lực giao cảm, như điều trị tăng huyết áp, điều trị các thuốc như suy nhược thần kinh hoặc mất ngủ, thuốc ức chế monoamin oxydase. Sử dụng quá nhiều thuốc đắng lạnh Trung Quốc, nghiện rượu cũng có thể không gây xuất tinh. Có nhiều lý do cho căn bệnh này, đặc biệt là ảnh hưởng của các yếu tố ma túy. Thông thường, trong cuộc sống, đừng lạm dụng thuốc và điều chỉnh một cách khoa học đời sống tình dục, đừng quá mệt mỏi.
  (5) Các yếu tố khách quan: như nhà ở chật hẹp, môi trường ồn ào, ức chế hình thành, các công việc khác nhau ở cả hai bên, thời gian đi lại khác nhau, các hoạt động tình dục không phối hợp, v.v.
  ⑹ yếu tố giải phẫu: da qui đầu, sự ma sát trong âm đạo, dương vật đầu ngứa; giam giữ bao quy đầu, đau, quan hệ tình dục bị gián đoạn; nghiêm trọng teo thay đổi tốt Fu viêm xảy ra, không thể có hiệu quả tham gia vào quá trình xuất tinh.
  (7) Các yếu tố khác: quan hệ tình dục quá thường xuyên, công việc quá mệt mỏi, sử dụng quá nhiều thuốc đắng Trung Quốc, lạm dụng rượu và các lý do khác cũng có thể không gây ra xuất tinh.

Thứ hai, nguy cơ không xuất tinh

  Đầu tiên, nó có thể gây ra sự phát xạ của dị thường tốt. Rối loạn xuất tinh bị ức chế mạnh mẽ do sự gián đoạn của quan hệ tình dục, và nếu nó thường là trường hợp. Thời gian xuất tinh nhẹ hơn, xuất tinh không nhanh và những người nặng sẽ không còn xuất tinh nữa.
  Thứ hai, nó có thể gây ra viêm tuyến tiền liệt vô trùng. Sau khi xuất tinh bình thường, sự cương cứng của dương vật nhanh chóng giảm xuống và máu của dương vật giảm từ 50% đến 60% trong vài phút. Sau 10 đến 20 phút, lưu lượng máu của các cơ quan sinh dục sẽ trở lại bình thường. Sau khi xuất tinh bình thường, sự cương cứng của dương vật nhanh chóng giảm xuống và máu của dương vật giảm từ 50% đến 60% trong vài phút. Sau 10 đến 20 phút, lưu lượng máu của các cơ quan sinh dục sẽ trở lại bình thường. Nếu bạn không xuất tinh, tốc độ phục hồi máu của các cơ quan tình dục bị chậm lại rất nhiều, và các cơ quan chậm sẽ ở trong tình trạng tắc nghẽn lâu dài.
  Thứ ba, có thể gây ra bất lực. Tình dục bị gián đoạn giao hợp nửa chừng, không phụ thuộc vào vỏ não của trung tâm, các dây thần kinh khác nhau mà kiểm soát hoạt động tình dục cơ quan sinh dục vẫn đang trong trạng thái kích thích sáng nhất và, không thể nhanh chóng nới lỏng, hầu như tăng gánh nặng cho hệ thống thần kinh và cơ quan sinh dục, dẫn đến một loại "mệt mỏi" Hiện tượng. Xuất tinh, không phụ thuộc vào vỏ não của trung tâm, các dây thần kinh khác nhau mà kiểm soát cơ quan sinh dục hoạt động tình dục sáng nhất và vẫn đang trong trạng thái kích thích, có thể không nhanh chóng nới lỏng, hầu như tăng gánh nặng cho hệ thống thần kinh và cơ quan sinh dục, dẫn đến một loại hiện tượng "mệt mỏi" .
  Thứ tư, có thể gây ra phát xạ về đêm thường xuyên. Trong quá trình quan hệ tình dục, với sự xuất hiện của các xung động tình dục, sự tiết ra của mỗi tuyến sinh dục phụ kiện tăng lên và lượng tinh dịch tăng mạnh. Nếu bạn làm gián đoạn quan hệ tình dục, những tinh dịch này không đi, chắc chắn nó sẽ bị bài tiết bởi tinh trùng, dễ sản xuất tinh dịch và gây ra sự phát xạ về đêm thường xuyên, không tốt cho sức khỏe của bạn.
  Thứ năm, có thể gây ra tinh trùng máu. Cũng giống như tình trạng tắc nghẽn cơ quan sinh dục nói trên chậm hơn, túi tinh bị tắc nghẽn và liên tục, và các mao mạch trên thành của túi tinh mở rộng và vỡ ra, dẫn đến tinh trùng máu.
  Sáu, vô sinh nam: co thắt nhịp trong ống dẫn tinh, túi tinh, tuyến tiền liệt và cơ niệu đạo khi đạt cực khoái, phải xuất tinh, nếu bạn không thể chống lại hoặc không thể xuất tinh, tinh dịch sẽ thường bị buộc phải phá vỡ bàng quang vào bàng quang, " Xuất tinh ngược. " Chừng nào có thể hình thành một phản xạ có điều kiện, vì vậy retrograde ejaculation xảy ra thường xuyên, dẫn đến vô sinh.

Thứ ba, các biểu hiện lâm sàng không xuất tinh

  (1) Chức năng không xuất tinh, lý do như sau:
  1 yếu tố tinh thần và cảm xúc, còn được gọi là rối loạn xuất tinh tâm lý, lâm sàng nhất. Chủ yếu là do rối loạn chức năng tình dục, trung tâm xuất tinh bị ức chế và không thể bị kích thích. Đôi khi có một linh cảm xuất tinh, nhưng khoảnh khắc bị dập tắt. Nguyên nhân là do các khía cạnh tinh thần và tâm lý, chẳng hạn như thủ dâm thường xuyên trước khi kết hôn, do đó, sau khi kết hôn, quan hệ tình dục không đạt đủ cường độ nếu không xuất tinh, giáo dục nhận được từ thời thơ ấu để biến tình dục thành những thứ bẩn thỉu, bẩn thỉu, hoặc không hài lòng với vợ / chồng, Mất hứng thú với người khác giới, mất ham muốn tình dục, tránh quan hệ tình dục, một số sợ vợ mang thai sau khi kết hôn, hạn chế lâu dài đời sống tình dục, hình thành điều hòa mà không xuất tinh.
  2 thiếu kiến ​​thức về tình dục: tư thế quan hệ tình dục là sai, hoặc phương pháp không phù hợp, dương vật bị ứ đọng sau khi đưa vào âm đạo, không có ma sát hoặc không đủ lực ma sát, cường độ cần thiết để không kích thích hoặc không đạt được sự xuất tinh của trung tâm.
  (2) Bản chất hữu cơ không phải là xuất tinh, những lý do như sau:
  1 bất thường về bộ phận sinh dục: khuyết tật bẩm sinh của đường sinh dục, chẳng hạn như thiếu hụt túi tinh bẩm sinh, ống dẫn tinh bẩm sinh, chẳng hạn như ống dẫn tinh, túi tinh, viêm mào tinh hoàn và viêm đường sinh sản khác.
  2 tổn thương hệ thống thần kinh: như bệnh thùy não và cắt bỏ, chấn thương tủy sống, cắt hạch giao cảm thắt lưng, phẫu thuật triệt để vùng chậu và như vậy.
  3 chức năng nội tiết thấp: như tuyến yên, tuyến sinh dục, tuyến giáp và các bệnh khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyên nhân của đau tinh hoàn nam giới là gì?

Nguyên nhân của đau tinh hoàn là gì? Ba lý do để phân tích đau tinh hoàn