Xuất tinh của niệu đạo là gì? Còn bị đau khi xuất tinh thì sao?

Đầu tiên, xuất tinh niệu đạo là gì?

  Đau xuất tinh liên quan đến dương vật, niệu đạo, đáy chậu và đau bụng dưới trong quá trình xuất tinh. Các nguyên nhân chính của đau xuất tinh là: tần suất đời sống tình dục, viêm bộ phận sinh dục (viêm tinh trùng, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo sau, vv), tính toán nước tiểu, khối u tiết niệu, vv: Ngoài ra, đời sống tình dục quá hưng phấn, hành động mạnh mẽ cũng có thể gây ra Đau xuất tinh.
  Trên lâm sàng, thông thường nam giới sẽ trải qua cơn đau từ nhiều nguyên nhân khác nhau trong đời sống tình dục. Bao quy đầu ngứa ran, đau háng khi xuất tinh, đau đáy chậu và đau vùng thắt lưng sau khi xuất tinh và đốt đường tiết niệu sau khi xuất tinh.
  Hầu hết đàn ông có thể bị đau đường tiết niệu và tiết niệu khi đi tiểu sau khi xuất tinh, thường trong vòng vài phút đến vài chục phút. Không có gì lạ khi đàn ông bị đau nhẹ, thoáng qua và đau thắt lưng sau khi xuất tinh, và hầu hết trong số họ có thể tự thuyên giảm. Chỉ khi cơn đau nghiêm trọng và thời gian quá dài mới được coi là bệnh hoạn. Nếu cơn đau kéo dài quá lâu, bạn nên xem xét khả năng viêm niệu đạo hoặc tuyến tiền liệt, và bạn cần kiểm tra cho phù hợp.
   Chìa khóa để điều trị cơn đau xuất tinh do viêm tuyến tiền liệt là điều trị viêm tuyến tiền liệt, viêm tuyến tiền liệt được chữa khỏi và cơn đau tự nhiên biến mất.
  1, đau xuất tinh chủ yếu liên quan đến viêm nhiễm nhiễm trùng đường sinh dục, chẳng hạn như viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh, vv, tắc nghẽn ống xuất tinh và tắc nghẽn bẩm sinh cũng có thể gây ra xuất tinh đau. Cái trước có thể thuyên giảm bằng cách kiểm soát nhiễm trùng, và cái sau có thể được chữa khỏi bằng phẫu thuật.
  2, viêm nhiễm nhiễm trùng đường sinh dục, (xương) tắc nghẽn dây chằng sàn chậu, viêm, vv có thể gây ra tình trạng này. Nó thường là cần thiết để sử dụng thuốc giảm đau chống viêm và vật lý trị liệu.
  3, viêm tuyến tiền liệt do bảy điểm trên thuốc, ba điểm do điều hòa. Thật không tốt khi không dùng thuốc. Bạn tin rằng laser, lò vi sóng, tăng thân nhiệt, xoa bóp, những phương pháp điều trị vật lý này chỉ đóng vai trò hỗ trợ. Thuốc vẫn cần phải ăn.
  4, Tây y có tác dụng phụ, ăn ít, Trung y ít tác dụng phụ, có thể uống lâu, một ngàn người, tác dụng có hạn. Súp thảo dược Trung Quốc rắc rối hơn, tốt hơn so với triệu chứng, với ít tác dụng phụ hơn, có thể được thực hiện trong một thời gian dài, và cả các triệu chứng và nguyên nhân gốc rễ.

Thứ hai, làm thế nào để phòng tránh xuất tinh đau 

  1. Giáo dục giới tính và tâm lý trị liệu
  Tăng cường hướng dẫn kiến ​​thức tình dục, loại bỏ mối quan tâm và nỗi sợ hãi về các vấn đề tình dục, sửa chữa thái độ sai trái và quan hệ tình dục, và điều phối đời sống tình dục của các cặp vợ chồng. Tâm lý trị liệu nhấn mạnh các lựa chọn điều trị cá nhân, như phân tâm học, trị liệu ác cảm, trị liệu giải mẫn cảm toàn thân và trị liệu tại nhà.
  2. Trị liệu hành vi tình dục
  Chủ yếu thông qua tập luyện tập trung gợi cảm, bệnh nhân dần dần thích nghi, làm quen với quá trình quan hệ tình dục, cải thiện cảm giác đáp ứng tình dục của chính bệnh nhân, tận hưởng niềm vui khi quan hệ tình dục, giảm lo lắng và sợ giao hợp. Trong quá trình điều trị, bên kia nên tránh kích thích bất lợi về trải nghiệm tình dục của bệnh nhân, lòng tự trọng tình dục và tưởng tượng tình dục, và tránh thu hút tình dục có hại. Việc tập luyện cơ đuôi mu đặc biệt hiệu quả đối với những phụ nữ thư giãn cơ sàn chậu hoặc phát triển cơ xương cụt sau khi sinh con.
  3. Điều trị bằng thuốc
  Để điều trị rối loạn cương dương, thuốc ức chế PDE5 được ưu tiên, chẳng hạn như sildenafil, vardenafil và tadalafil. Xuất tinh sớm có thể sử dụng một chất ức chế tái hấp thu serotonin có chọn lọc. Thuốc uống levodopa, *, v.v ... có tác dụng thúc đẩy xuất tinh. Thuốc chống trầm cảm ba vòng là thuốc được lựa chọn để điều trị chứng ám ảnh và trầm cảm. Liệu pháp thay thế estrogen làm tăng độ nhạy và ham muốn của âm vật và giảm đau khi quan hệ tình dục. Đối với việc điều trị bệnh tâm thần như lo lắng hoặc trầm cảm, điều trị bằng thuốc tương ứng.

Thứ ba, xuất tinh đau phải làm gì để kiểm tra

  Bước đầu tiên: nên hỏi lịch sử y tế. Để hiểu được bệnh tật của bệnh nhân, tại thời điểm này, điều quan trọng nhất là loại trừ hai nguyên nhân của quan hệ tình dục hoặc các yếu tố tâm lý do đời sống tình dục gây ra, và cố gắng loại bỏ nó càng nhiều càng tốt. Cần hiểu một số khía cạnh của đời sống tình dục, tần suất của đời sống tình dục, mức độ hưng phấn và trạng thái tâm lý. Sau đó, tôi sẽ hiểu một số bệnh của các bộ phận cơ thể khác, thời gian, mức độ nghiêm trọng của bệnh, vv, và có một sự hiểu biết chung.
  Bước thứ hai: kiểm tra thể chất. Kiểm tra một số cơ quan của bệnh nhân, chẳng hạn như dương vật, tinh hoàn, mào tinh hoàn, dây tinh trùng, v.v., để chạm vào nó, có hiểu biết sơ bộ, nhưng cũng phải xem có bị nhiễm trùng phim hay không, bao quy đầu quá dài, không có viêm lan , viêm mào tinh hoàn, viêm tinh trùng, lao màng cứng, vv
  Bước thứ ba: kiểm tra phụ trợ. Ví dụ, phóng xạ, siêu âm B, v.v., thông qua xạ trị và siêu âm B, có thể chẩn đoán sự hiện diện của sỏi tuyến tiền liệt, sỏi niệu đạo, sỏi bàng quang, sỏi niệu quản, có một số viêm và tổn thương của mào tinh hoàn, tinh hoàn, tuyến tiền liệt, túi tinh . Có nhiều lý do cho cơ thể nam giới. Nếu chúng ta muốn điều trị cơn đau xuất tinh, chúng ta phải chẩn đoán chi tiết trọng lượng để được điều trị từ nguyên nhân gốc. Các bước trên là để giải thích chi tiết về cơn đau xuất tinh. Tôi hy vọng anh ấy có thể cung cấp cho bạn một số nhất định. Giúp tôi với, tôi muốn bạn phục hồi nhanh chóng.

Thứ tư, làm thế nào để ngăn chặn cơn đau khi xuất tinh nam trong đời sống tình dục

  1, đời sống tình dục vừa phải
  Đời sống tình dục quá mức là một trong những nguyên nhân gây ra chứng đau xuất tinh, đặc biệt là dễ bị tắc nghẽn quá mức của dương vật, gây viêm mãn tính dẫn đến đau xuất tinh. Do dương vật tiếp tục bị kích thích bởi cường độ cao, dương vật ở trong tình trạng rất nhạy cảm trong một thời gian dài. Nếu bạn tiếp tục điều này, nó sẽ gây ra cơn đau xuất tinh. Do đó, Mạng lưới Chăm sóc Sức khỏe khuyến cáo bạn nam nên hoạt động tình dục, không quá thường xuyên, quá phấn khích và quá thô lỗ.
  2, thuốc lá và rượu và chế độ ăn uống
  Hút thuốc và nghiện rượu lâu dài là một trong những yếu tố gây ra chứng đau xuất tinh của nam giới. Một số lượng lớn nghiện rượu và hút thuốc có thể gây ra tuyến tiền liệt, túi tinh và tắc nghẽn niệu đạo và đau xuất tinh xảy ra trong đời sống tình dục. Do đó, cần phải hút thuốc và uống đúng cách, và ăn ít thức ăn cay và béo.
  3, giữ một thái độ tốt
  Một số người có sự thay đổi tâm trạng, tức giận và trầm cảm cao hơn. Nó gây ra khí và máu cho mọi người, và cơ bắp không được thông suốt. Đặc biệt là gan bị gan chặn lại. Y học Trung Quốc tin rằng tinh hoàn là một phần của gan. Kết quả là ứ đọng gan cũng có thể gây ra xuất tinh đau. Do đó, mạng lưới chăm sóc sức khỏe khuyên mọi người nên cảm thấy thoải mái, duy trì thái độ tốt và tâm trạng vui vẻ.
  Lưu ý rằng những chăm sóc hàng ngày này có tác dụng tốt trong việc làm giảm đau tinh hoàn của nam giới trong quá trình xuất tinh. Tôi cũng hy vọng rằng từ khi giới thiệu những giác quan thông thường này, mọi bạn nam đều có thể chú ý đến chúng, bởi vì những bệnh này rất có hại cho nam giới. Nếu không thể điều trị, nó cũng sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa vợ và chồng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quan hệ tình dục nhưng không xuất tinh, nguyên nhân là gì

Nguyên nhân của đau tinh hoàn nam giới là gì?

Nguyên nhân của đau tinh hoàn là gì? Ba lý do để phân tích đau tinh hoàn