Biện pháp để cải thiện độ cương cứng của dương vật

Đầu tiên, độ cứng dương vật cương cứng của nam giới là không đủ

  1, giữ một lịch trình tốt, không thức suốt đêm, ngủ ít nhất 8 giờ mỗi ngày, đi ngủ sớm và dậy sớm. Phát triển thói quen chạy bộ Bạn có thể chọn một công viên nhỏ có không khí tốt vào buổi sáng hoặc buổi tối. Chạy bộ trong nửa giờ và đi bộ trong một giờ, tập thể dục nhịp điệu có thể phá vỡ lượng đường trong máu và làm dịu các dây thần kinh giao cảm. Tự nhận thức củng cố dây thần kinh giao cảm cương dương cương cứng: Sau khi hoàn thành phân, hãy nhắm mắt trước, buông bỏ sức mạnh của vai, sau đó buông điện từ đầu đến chân, nửa miệng, thư giãn cơ mặt, sau đó lặp lại ngắn và chậm Thở bụng trong 30 giây.
  2, trước khi đi tiểu vào buổi sáng, dùng ngón tay ấn nhẹ vào đầu thứ ba của dương vật, ấn dương vật xuống, để dương vật gần với trạng thái cương cứng, sau đó dùng ngón tay dính vào dương vật, cảm nhận phản ứng của nó, một bên chặt Đóng hậu môn và đẩy dương vật lên. Lặp lại hành động này trong khoảng một phút.
  3. Sử dụng bước vo vo để rèn luyện sức mạnh cho vòng eo và cơ xương chậu. Đối với đàn ông, điều đặc biệt quan trọng là cải thiện độ cứng cương cứng. Điều này không chỉ cải thiện đời sống tình dục mà còn làm tăng tình cảm giữa vợ và chồng và củng cố sự vững chắc của gia đình. Đối với đàn ông, có thể nói là nhiều hơn một.
  4, sau khi kết thúc đường dây, đầu tiên hãy nhắm mắt lại, buông bỏ sức mạnh của vai, sau đó buông điện từ đầu đến chân, miệng khép lại một nửa, thư giãn các cơ mặt, sau đó lặp lại nhịp thở ngắn và chậm trong 30 giây . Ăn nhiều thực phẩm thận và thận như hàu, thịt cừu, trứng, wakame và động vật có vỏ màu đỏ. Ngoài ra, bạn nên bỏ hút thuốc và rượu, uống ít cà phê và không ăn thức ăn cay. Phản ứng dương vật, dương vật có thể tự do co giật lên xuống: vào buổi sáng khi cương cứng, trước khi đi vệ sinh, dùng ngón tay ấn nhẹ vào phần ba phía trước dương vật, ấn dương vật xuống, để dương vật gần với trạng thái cương cứng, sau đó dùng ngón tay Chỉ vào dương vật, cảm nhận phản ứng của nó, trong khi đóng hậu môn, đẩy dương vật lên. Lặp lại hành động này trong khoảng một phút.

Thứ hai, độ cứng dương vật của người đàn ông là không đủ.

  1, tại sao độ cứng dương vật cương cứng là không đủ, ngủ. Sự đầy đủ của thời gian ngủ và chất lượng giấc ngủ sẽ ảnh hưởng đến việc tiết androgen ở các mức độ khác nhau, vì vậy những đứa trẻ buổi sáng sẽ bị ảnh hưởng.Tuổi tác cũng có tác động nhất định đến tinh trùng. Khi tuổi càng cao, số trẻ sơ sinh buổi sáng sẽ ngày càng ít đi. Đặc biệt là sau tuổi 30, số em bé buổi sáng rõ ràng sẽ suy yếu hoặc suy giảm. Morning Bo không phải là đại diện và cuộc sống không thể tiếp tục, nhưng hiện tượng em bé buổi sáng là không rõ ràng.
  2, thuốc. Nếu bạn dùng thuốc chống khối u, thuốc chống tăng huyết áp, thuốc hạ đường huyết, thuốc kháng axit, thuốc an thần, và Zhimu, Phellodendron, v.v. trong y học cổ truyền Trung Quốc, bạn có thể làm giảm sự nảy mầm của buổi sáng. Cảm xúc. Sự tức giận hoặc trầm cảm quá mức ở nam giới có thể khiến năng lượng bị tiêu tốn, và hiện tượng em bé buổi sáng bị suy yếu đáng kể.
  3. Sự cương cứng của dương vật là gì? Sự cương cứng đề cập đến trạng thái và quá trình dương vật, âm vật hoặc núm vú của động vật mở rộng và cứng lại. Thường dùng để chỉ dương vật nam được kích thích, buông lơi trong một thời gian ngắn, tình trạng tắc nghẽn nhanh chóng, máu được bơm vào tĩnh mạch trong miếng bọt biển cho đến khi áp suất tăng đến một mức độ nhất định dừng lại.
  4, mức độ cương cứng dương vật: bình thường: bình thường đáp ứng ham muốn tình dục nhanh cương dương, thời gian cương cứng hoặc xuất tinh có thể gây cản trở giao hợp biến mất, cương cứng cứng một cách tự do vào âm đạo, tình dục khoái cảm tốt, không có thay đổi đáng kể về tần suất quan hệ tình dục, thủ dâm phản ứng cương dương Bình thường. Ⅰ ° (nhẹ): bình thường ham muốn tình dục, phản ứng cương dương nhanh chóng, thời gian cương cứng hiện tượng không ổn định đôi khi có thể không được duy trì, cương cứng cứng đôi khi không phải là trường hợp vào âm đạo, những niềm vui tình dục bình thường, tần suất quan hệ tình dục ít hơn so với trước đây, Phản ứng cương cứng thủ dâm về cơ bản là bình thường. Ⅱ ° (vừa): giảm ham muốn tình dục, làm chậm phản ứng cương dương, thường không thể duy trì sự cương cứng, thường không đủ cương cứng cứng đưa vào âm đạo, khoái cảm tình dục giảm xuống, giảm tần suất quan hệ tình dục, phản ứng cương dương thủ dâm miễn cưỡng. III ° (nghiêm trọng): Yêu cầu ham muốn biến mất và phản ứng cương dương hoàn toàn không có. Do đó, sự cương cứng của dương vật không được thảo luận, và không thể đưa nó vào âm đạo, và nó là vô tính.

Thứ ba, những bí mật của việc tăng cường độ cứng dương vật hàng ngày của nam giới là gì?

  1, Phương pháp tập thể dục thủ dâm: kích thích mạnh và xuất tinh trong một lần, không thể đạt được mục đích rèn chuỗi, nên nắm tay, thư giãn, nắm, v.v., nhiều lần áp chế dương vật, hành động này có thể kích hoạt các dây thần kinh và mạch máu. Ngoài ra, khi thủ dâm, nếu bạn cảm thấy muốn xuất tinh, hãy dừng lại ngay lập tức, dùng tay giữ gốc dương vật, sau đó dừng lại, tiếp tục, dừng lại và lặp lại nhiều lần.
  2, tăng cường phản ứng dương vật, đào tạo dương vật có thể tự do lên xuống: vào buổi sáng cương cứng, trước khi đi tiểu, dùng ngón tay ấn nhẹ vào phần ba phía trước dương vật, ấn dương vật xuống, để dương vật gần với trạng thái cương cứng, sau đó Dùng ngón tay bám vào dương vật và cảm nhận phản ứng của nó. Trong khi đóng hậu môn, đẩy dương vật lên. Lặp lại hành động này, sẽ mất khoảng một phút.
  3, để không làm giảm chức năng tình dục, giấc ngủ đêm tốt nhất, hãy để em trai hít thở không khí trong lành, và làm mát túi túi để tăng cường chức năng tinh hoàn. Tăng cường chức năng cơ quan và bài tiết hormone giới tính: Sử dụng bước vo ve để rèn luyện sức mạnh vòng eo và cơ xương chậu. Sau bữa tối, đi bộ đến công viên năm ngàn bước, có thể phá vỡ lượng đường trong máu và làm dịu các dây thần kinh giao cảm.
  4, với sự tự nhận thức để tăng cường các dây thần kinh giao cảm cương dương đặc biệt: sau khi hoàn thành phân, đầu tiên hãy nhắm mắt lại, buông bỏ sức mạnh của vai, sau đó buông điện từ đầu đến chân, miệng khép lại, thư giãn các cơ mặt, và sau đó lặp lại ngắn Bụng chậm cho thấy hơi thở trong ba mươi giây. Điều cơ bản nhất để đàn ông cải thiện độ cứng là giảm cân và tập thể dục nhiều hơn, đặc biệt là ở cơ chân. Nếu dương vật của bạn không đủ cứng? Tập thể dục! Làm thế nào để đàn ông luyện tập độ cứng dương vật? Tôi tin rằng nhiều người biết rằng chúng ta có thể tập thể dục cho bản thân, và chúng ta nên đi bộ, tập thể dục, nghỉ ngơi hợp lý và chế độ ăn uống lành mạnh. Độ cứng của dương vật, thực sự làm cho một người đàn ông cứng. Hãy để cuộc sống của cả hai vợ chồng hài hòa và hạnh phúc hơn.

Thứ tư, độ cứng dương vật của người đàn ông không đủ để ăn thức ăn nào là tốt

  1. Trong đời sống tình dục, độ cứng cương cứng là yếu tố cơ bản nhất. Nếu dương vật không cứng, điều tiếp theo sẽ khó khăn. Dương vật có độ cứng mạnh và có thể phản ánh trực tiếp thông tin sức khỏe về thể lực, tâm trạng thoải mái và quan hệ tình dục vừa phải. Nó cũng hữu ích cho cả hai bên để đạt được cực khoái cùng nhau. Tuy nhiên, thời kỳ đỉnh cao của độ cứng cương cứng chồng chéo với đỉnh ham muốn. Nó có thể cao nhất ở tuổi 30, và sau đó giảm dần. Đàn ông phải nhận ra điều này một cách chính xác và không thể đơn phương theo đuổi độ cứng và bỏ bê cơ sở sinh lý. Đồng thời, sự hài lòng với độ cứng cương cứng càng cao thì sự thỏa mãn trong tình cảm của cặp đôi càng cao. Khi không hài lòng với độ cứng, 44% nam giới và 23% nữ thể hiện sự hài lòng với mối quan hệ hôn nhân, trong khi nhau rất hài lòng với độ cứng cương cứng, 72% nam giới và 66% phụ nữ bày tỏ sự hài lòng với mối quan hệ hôn nhân.
  2, vì vậy, vấn đề điều trị chứng cương cứng đã được nhiều người đàn ông đưa vào chương trình nghị sự. Có nhiều ví dụ về sự chia rẽ gia đình do bất hòa trong đời sống tình dục. Do đó, nam giới sẽ đến bệnh viện nam chuyên nghiệp chính thức vì nhiều yếu tố . Bệnh nhân nên điều trị sớm vấn đề cương cứng không đủ độ cứng và khôi phục tình dục hài hòa càng sớm càng tốt. Vậy độ cứng của một người đàn ông là gì? Thực phẩm nào tốt?
  3,thịt ngao: câu nói về thịt: "Thịt rồng trên trời, thịt trên mặt đất." Thịt có mùi thơm ngon, là loại thịt ít béo, giàu protein, ít cholesterol. Y học Trung Quốc tin rằng hương vị thịt là ngọt và mát, và nó có âm dương nuôi dưỡng, nuôi dưỡng khí và nuôi dưỡng máu, và lo lắng về nó. Thận thận, ngọt và ấm, có lợi cho việc kích thích thận, gluten và xương chắc khỏe. Nó có thể điều trị chứng bất lực, eo và đầu gối.
  4, trứng: trứng là chất mang dinh dưỡng của các hiệu ứng tình dục của con người, là "chất khử" phục hồi sức sống sau khi sống sót. Vài ngày trước đám cưới, người Ả Rập chủ yếu sử dụng hành và trứng để bảo vệ vẻ đẹp của đêm tân hôn. Loại thức ăn nào là thuốc kích thích tình dục và các bác sĩ Ấn Độ đã gợi ý rằng các cặp vợ chồng nên uống cháo gạo làm từ trứng, sữa và mật ong trước khi họ có thể sống sót. Caoye của Trung Quốc cũng lưu hành phong tục chiên trứng cho bữa tối đám cưới. Các cặp vợ chồng mới cưới thường có một cuộc sống năng động về tình dục và thể chất và tiết kiệm. Bổ sung trứng giúp nhanh chóng phục hồi cơ thể.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quan hệ tình dục nhưng không xuất tinh, nguyên nhân là gì

Nguyên nhân của đau tinh hoàn nam giới là gì?

Nguyên nhân của đau tinh hoàn là gì? Ba lý do để phân tích đau tinh hoàn