Xuất tinh đau, phương pháp phòng chống xuất tinh đau

Đầu tiên, nguyên nhân gây đau tinh hoàn trong quá trình xuất tinh nam là gì?

  1, đời sống tình dục vừa phải
  Đời sống tình dục quá mức là một trong những nguyên nhân gây ra chứng đau xuất tinh, đặc biệt là dễ bị tắc nghẽn quá mức của dương vật, gây viêm mãn tính dẫn đến đau xuất tinh. Do dương vật tiếp tục bị kích thích bởi cường độ cao, dương vật ở trong tình trạng rất nhạy cảm trong một thời gian dài. Nếu bạn tiếp tục điều này, nó sẽ gây ra cơn đau xuất tinh. Do đó, Mạng lưới Chăm sóc Sức khỏe khuyến cáo bạn nam nên hoạt động tình dục, không quá thường xuyên, quá phấn khích và quá thô lỗ.
  2, thuốc lá và rượu và chế độ ăn uống
  Hút thuốc và nghiện rượu lâu dài là một trong những yếu tố gây ra chứng đau xuất tinh của nam giới. Một số lượng lớn nghiện rượu và hút thuốc có thể gây ra tuyến tiền liệt, túi tinh và tắc nghẽn niệu đạo và đau xuất tinh xảy ra trong đời sống tình dục. Do đó, cần phải hút thuốc và uống đúng cách, và ăn ít thức ăn cay và béo.
  3, giữ một thái độ tốt
  Một số người có sự thay đổi tâm trạng, tức giận và trầm cảm cao hơn. Nó gây ra khí và máu cho mọi người, và cơ bắp không được thông suốt. Đặc biệt là gan bị gan chặn lại. Y học Trung Quốc tin rằng tinh hoàn là một phần của gan. Kết quả là ứ đọng gan cũng có thể gây ra xuất tinh đau. Do đó, mạng lưới chăm sóc sức khỏe khuyên mọi người nên cảm thấy thoải mái, duy trì thái độ tốt và tâm trạng vui vẻ.

Thứ hai, những nguyên nhân phổ biến của đau xuất tinh là gì?

  1, sỏi: sỏi tiết niệu là một bệnh phổ biến, sỏi nhỏ nhúng vào niệu đạo sau, đặc biệt là khi mở ống dẫn xuất tinh, cũng như sỏi bàng quang ở đường tiết niệu dưới và sỏi niệu quản có thể dẫn đến đau xuất tinh. Điều này là do đá là một vật thể cứng bên ngoài, và các mô mềm cục bộ co lại và vặn vẹo trong quá trình xuất tinh, và đá bị ép để gây đau. Sỏi đường tiết niệu nghiêm trọng có thể là thứ phát sau nhiễm trùng, làm cho cơn đau nghiêm trọng hơn.
  2, Nhiễm trùng hệ thống sinh sản nam: viêm balan, viêm túi tinh, viêm mào tinh hoàn, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt. Do các kích thích viêm, các cơ quan này bị sung huyết và phù nề. Khi xuất tinh, kèm theo sự co thắt nhịp nhàng của các cơ quan này, đau xuất tinh xảy ra.
  3, khối u: mào tinh hoàn, túi tinh, ống dẫn tinh, tuyến tiền liệt hoặc niệu đạo, vv, đau sớm là không rõ ràng, vì khối u tăng lên, các triệu chứng đau sẽ tăng dần.
  4, Bệnh lao sinh dục nam, polyp niệu đạo cũng có thể gây đau xuất tinh, giao hợp quá bạo lực, đời sống tình dục quá thường xuyên và tuyến sinh dục hoạt động quá nhiều, cũng có thể gây đau xuất tinh.
  5, các bệnh khác: hẹp niệu đạo, xơ cứng dương vật, bao quy đầu quá dài và nhiễm trùng phim nặng và các bệnh khác cũng có thể gây ra chứng đau xuất tinh.

Thứ ba, làm thế nào để đàn ông ngăn chặn cơn đau xuất tinh?

  Chú ý vệ sinh và tránh nhiễm trùng do quan hệ tình dục không sạch sẽ. Chúng tôi biết rằng viêm hệ thống tiết niệu là rất phổ biến. Những năm gần đây cũng có xu hướng lây lan các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Viêm do viêm niệu đạo không do lậu cầu và viêm tuyến tiền liệt cũng có thể gây ra chứng đau xuất tinh. Vì vậy, nếu bạn muốn phòng ngừa, bạn nên chú ý đến đời sống tình dục. Sức khỏe, để tránh sự xuất hiện của nhiễm trùng và các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  Đời sống tình dục nên tránh và số lượng đời sống tình dục nên giảm. Ví dụ, một số người quan hệ tình dục quá thường xuyên. Một số người sống hai đến ba lần một ngày, đặc biệt dễ bị sung huyết, hoặc viêm mãn tính không thể thuyên giảm, đau xuất tinh . Do đó, chúng ta nên tránh đời sống tình dục quá mức và giảm số lượng đời sống tình dục. Đồng thời, trong đời sống tình dục, đừng quá mãnh liệt, đừng quá thô lỗ và tình dục nên nhấn mạnh sự hài hòa, để bạn có thể tận hưởng niềm vui và vẻ đẹp của đời sống tình dục.
  Một số rượu và thuốc lá nên được bỏ, và rượu và hút thuốc có thể được sử dụng đúng cách, nhưng một lượng lớn rượu và hút thuốc có thể gây ra tắc nghẽn tuyến tiền liệt, túi tinh và niệu đạo sau một thời gian dài. Trong đời sống tình dục, đau xuất tinh cũng có thể xảy ra. Cũng có những thực phẩm ít cay và béo.
  Tâm trạng thoải mái, một số người có tâm trạng thay đổi, giận dữ hoặc trầm cảm cao hơn, khiến khí công và máu của mọi người không ổn định, đặc biệt là ứ đọng gan, y học Trung Quốc tin rằng tinh hoàn là kinh tuyến của gan, nếu cảm xúc Biến động lớn, gây ra bởi ứ đọng gan, cũng có thể gây ra xuất tinh đau.
  Nếu có viêm hoặc một bệnh của hệ thống sinh dục, cần được điều trị càng sớm càng tốt. Một trong những cơn đau xuất tinh là chẩn đoán rõ ràng, thứ hai là điều trị tích cực và thứ ba là phòng ngừa tích cực, có thể tránh được sự xuất hiện của cơn đau xuất tinh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quan hệ tình dục nhưng không xuất tinh, nguyên nhân là gì

Nguyên nhân của đau tinh hoàn nam giới là gì?

Nguyên nhân của đau tinh hoàn là gì? Ba lý do để phân tích đau tinh hoàn