Những mối nguy hiểm của đau tinh hoàn là gì?

Đầu tiên, nguyên nhân của đau tinh hoàn là gì?

  Một: viêm lan
  Viêm tinh hoàn, đau là một trong những biểu hiện chính và nguyên nhân gây viêm lan rất đa dạng. Ví dụ, bệnh nhân bị quai bị có thể bị viêm lan, đau tinh hoàn, sưng và lậu. nó có thể gây viêm tinh hoàn, sẽ hiển thị các triệu chứng của viêm tuyến tiền liệt đau tinh hoàn mãn tính, và nỗi đau này chủ yếu là đau đơn phương, và cho thấy dai dẳng.
  Hai: chấn thương tinh hoàn
  Nếu bạn đã phải chịu đựng bạo lực hoặc tai nạn xe hơi, vv, do đó những thiệt hại tinh hoàn, có thể gây đau tinh hoàn, và sẽ được kèm theo buồn nôn và nôn mửa, ngất xỉu và thậm chí.
  Ba: tinh hoàn xoắn
  Xoắn tinh hoàn là một trong những trường hợp khẩn cấp thường gặp ở bìu. Tập thể dục gắng sức hoặc tiếp xúc với tinh hoàn với các lực bên ngoài có thể gây ra xoắn tinh hoàn. Đau tinh hoàn nghiêm trọng xảy ra đột ngột trong khi ngủ hoặc yên lặng, và một số bệnh nhân bị kèm theo buồn nôn và nôn, sưng bìu và đau.
  đau tinh hoàn thiếu máu cục bộ: Bốn
  Hiện tượng này là phổ biến hơn ở những người lớn tuổi, thường là nguyên nhân gây ra xơ cứng động mạch bị hẹp động mạch tinh hoàn, đau nặng hơn, hoạt động tăng lên, nhẹ nhõm bởi phần còn lại.
  Nhắc nhở phần lớn cư dân mạng, nếu tinh hoàn thường đau, thì phải bị viêm, hy vọng gây ra sự chú ý của bệnh nhân, xuất hiện các triệu chứng bất lợi và điều trị sớm ở bệnh viện thường xuyên, để không gây hậu quả xấu.

Thứ hai, cách điều trị đau tinh hoàn

  Điều trị đau tinh hoàn cần được tiến hành để xác định nguyên nhân của nó trên cơ sở điều trị triệu chứng, và đôi khi không thể tìm ra nguyên nhân, bạn có thể làm việc điều trị triệu chứng an thần và giảm đau. Thorpe procain sử dụng điều trị tốt khép kín, có thể ngăn chặn các vòng luẩn quẩn giữa nguồn và đau não trung tâm đau thần kinh, nếu cần thiết. Một số người không có cảm giác khó chịu nhỏ hoặc khó chịu cũng có thể gây đau tinh hoàn, sau đó vai trò hoàn toàn thiêng liêng trong vở kịch. Một số người liên kết nỗi đau với thủ dâm và mang gánh nặng tội lỗi nặng nề suốt cả ngày. Như mọi người đều biết sự lo lắng quá mức, tập trung quá nhiều vào khả năng hoạt động của nó sẽ gây ra rối loạn chức năng tình dục bất lực tâm linh.
  Viêm tinh hoàn liệu pháp thông thường là sử dụng kháng sinh, thoát nước phẫu thuật và thuốc giảm đau, các phương pháp này có những ưu điểm và nhược điểm:
  Một mặt, thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau chỉ có thể tạm thời làm dịu cơn đau, một giải pháp tạm thời, hiệu quả là không ngay lập tức, nhưng phải mất một thời gian dài, vi khuẩn sẽ phát triển sức đề kháng, tác dụng phụ là lớn.
  Mặt khác, bởi vì căn bệnh này thường đi kèm với viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt tồn tại, và viêm niệu đạo và viêm tuyến tiền liệt là khó khăn hơn để điều trị các bệnh truyền nhiễm, trong đó trực tiếp làm tăng sự khó khăn của viêm tinh hoàn điều trị. Đặc biệt đối với những người có viêm tinh hoàn mãn tính trong lặp đi lặp lại nhiều lần, đôi khi phải làm một thắt ống dẫn tinh hoặc phẫu thuật tinh hoàn, bệnh nhân đã mang lại tác hại to lớn.

Thứ ba, các triệu chứng của đau tinh hoàn là gì?

  Đau cấp tính là phổ biến hơn trong viêm lan và chấn thương. Ngoài nhiễm trùng máu, viêm lan là phổ biến hơn, vi khuẩn được nâng cấp qua niệu đạo đến mào tinh hoàn và tinh hoàn, gây viêm mào tinh hoàn, viêm lan, biểu hiện lâm sàng của mào tinh hoàn và sưng tinh hoàn và đau. Một lịch sử của chấn thương và cục sưng và chảy máu thiệt hại khi tinh hoàn. Tập thể dục vất vả hoặc quan hệ tình dục và bạo lực đôi khi có thể gây ra sự co bóp mạnh của cơ cremaster, có thể làm cho tinh hoàn dài bị xoắn và gây đau dữ dội ở tinh hoàn. Do xoắn tinh hoàn chặn cung cấp máu cho tinh hoàn, tinh hoàn bị sưng bìu nghiêm trọng và phù da ngoài đau dữ dội. Nói một cách tương đối, chẩn đoán đau cấp tính dễ dàng hơn.
  Trong trường hợp đau mãn tính, bật lửa kéo dài. Cơn đau nhẹ hơn, tổng quát và có đau do phóng xạ, do đó không dễ để xác định phần chính xác của tình trạng viêm. Đau tinh hoàn không nhất thiết tỷ lệ thuận với mức độ nghiêm trọng của viêm. Một số người có mức độ nhạy cảm thần kinh cao. Viêm nhẹ có thể gây đau dữ dội hơn. Một số người chậm hơn và cảm thấy nhẹ hơn. Một số cơn đau xảy ra sau khi quan hệ tình dục, có thể được gây ra bởi mức độ tăng huyết áp cao của bộ phận sinh dục và tuyến sinh dục do hưng phấn tình dục. Một số cơn đau là do đau ở các tinh trùng hoặc các bộ phận khác, chẳng hạn như đau do phóng xạ tinh hoàn do sỏi niệu quản. Tại thời điểm này, cần phải xác định cẩn thận nguyên nhân thực sự để điều trị triệu chứng hiệu quả.

Những mối nguy hiểm của đau tinh hoàn là gì?

  1. Đau tinh hoàn có thể ảnh hưởng đến chức năng tình dục của nam giới, chẳng hạn như bất lực và xuất tinh sớm. Nếu nghiêm trọng, nó sẽ vô hiệu hóa hoàn toàn chức năng tình dục của nam giới, điều này sẽ gây ra những khó khăn nhất định cho vợ chồng.
  2, đau tinh hoàn do viêm lan, sẽ thay đổi môi trường sống của tinh trùng, xuất hiện hội chứng tử vong, gây vô sinh nam. Khi vợ chồng ở trong nhà, vi khuẩn sẽ truyền sang vợ, khiến vợ mắc bệnh phụ khoa.
  3, Đau tinh hoàn nếu điều trị chậm, dễ gây mất thận nam giới, cộng với đau lưng, axit, cảm lạnh nặng và thậm chí là các triệu chứng lão hóa sớm.
  1, suy thận lão hóa sớm: viêm mào tinh hoàn nếu điều trị lâu dài không dễ gây mất thận, mất năng lượng sống, ớn lạnh chân tay, đau lưng, lão hóa sớm.
  2, mất khả năng sinh sản: Viêm mào tinh hoàn cũng có thể dẫn đến tử vong, không có tinh trùng, mất khả năng sinh sản và truyền mầm bệnh viêm nhiễm cho vợ hoặc chồng, gây ra các bệnh phụ khoa, gây hại lớn cho người vợ.
  3, gây ra các bệnh nguy hiểm: viêm mào tinh hoàn dễ gây ra một loạt các bệnh nghiêm trọng: như varicocele, viêm đờm tĩnh, viêm tuyến tiền liệt, bệnh nội tiết, viêm thận và các bệnh thận khác, nhiễm trùng tiết niệu, trường hợp nghiêm trọng có thể dẫn đến khối u ác tính, một mối đe dọa nghiêm trọng đối với nam giới Cuộc sống.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quan hệ tình dục nhưng không xuất tinh, nguyên nhân là gì

Nguyên nhân của đau tinh hoàn nam giới là gì?

Nguyên nhân của đau tinh hoàn là gì? Ba lý do để phân tích đau tinh hoàn