Liệu biện pháp tránh thai có tác dụng phụ? Khi nào thì biện pháp tránh thai tốt nhất?

Đầu tiên, tác dụng phụ chính của thuốc tránh thai là gì?

  Ăn một viên thuốc tránh thai thực sự ức chế hoặc làm gián đoạn trạng thái bình thường của trục thần kinh và có ảnh hưởng nhất định đến cơ thể. Mặc dù can thiệp vô tình không phải là một vấn đề lớn, nhưng nó không thể được thực hiện thường xuyên. Tác dụng phụ của việc uống thuốc tránh thai chủ yếu được phản ánh ở các khía cạnh sau:
  1, chán ăn, buồn nôn, nôn, chóng mặt, suy nhược. Nó thường xảy ra khi bạn bắt đầu dùng thuốc. Khi phản ứng này xảy ra, một mặt, bạn có thể uống một ít trà, nhai gừng đường, dưa chua, mặt khác, bạn phải tuân thủ các loại thuốc được kê đơn, vì cơ thể thích nghi với thuốc, phản ứng sẽ dần biến mất. Phụ nữ cá nhân phản ứng mạnh hơn và có thể dùng các loại thuốc sau để ức chế phản ứng: vitamin B6, 20 mg mỗi lần, 3 lần mỗi ngày, vitamin C, 1O0 mg mỗi giây, 3 lần mỗi ngày, mỗi lần uống thuốc chống phản ứng, 1 viên, 3 lần một ngày, viên nén nhôm hydroxit hoặc men men, mỗi lần 1 gram, mỗi ngày một lần, với các biện pháp tránh thai.
  2, tăng tiết dịch âm đạo, mỏng. Thường xảy ra sau khi uống thuốc tránh thai có tác dụng kéo dài, nói chung là không điều trị, nếu bệnh lậu quá nhiều, có thể đặt một miếng thuốc Trung Quốc vào âm đạo mỗi đêm.
  3, chảy máu âm đạo. Nó thường xảy ra sau khi uống thuốc tránh thai. Nói chung, miễn là dùng thuốc đúng giờ, có thể cầm máu và chu kỳ kinh nguyệt sẽ bình thường. Tất nhiên, bạn cũng có thể yêu cầu bác sĩ điều chỉnh thuốc, hoặc bạn có thể đổi sang các biện pháp tránh thai khác. Nếu bạn sử dụng biện pháp tránh thai II, bạn có thể sử dụng biện pháp tránh thai số 1.
  4, ít kinh nguyệt, và thậm chí vô kinh. Tình trạng này ít ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và thường là tạm thời. Nếu bạn bị vô kinh trong 3 tháng, bạn nên ngừng dùng thuốc, thực hiện các biện pháp tránh thai khác và đợi cho đến khi kinh nguyệt phục hồi trước khi tiếp tục dùng thuốc. Kinh nguyệt sẽ không đến trong vòng 1 tháng sau khi ngừng thuốc. Các bác sĩ nên được yêu cầu sử dụng các loại thuốc như megestrol, progesterone hoặc thuốc viên thúc giục theo kiểm tra. Sau đó, nên sử dụng các biện pháp tránh thai khác.
  5, tăng cân quá nhanh. Nếu có phù nề, cần điều chỉnh theo thuốc lợi tiểu và thực phẩm ít muối, nếu trọng lượng cơ thể tăng đáng kể, bạn nên ngừng sử dụng các biện pháp tránh thai khác.
  6. Những đốm nâu vàng xuất hiện trên mặt. Sau khi ngừng thuốc, nó thường biến mất dần dần. Nếu bạn dùng vitamin B và vitamin C, hiệu quả sẽ tốt hơn.
  7, đau vú. Nói chung, nó có thể được giảm. Nếu nghiêm trọng, cần cân nhắc ngừng thuốc và các biện pháp tránh thai khác nên được sử dụng.

Thứ hai, có sự khác biệt về thời gian dùng các biện pháp tránh thai khác nhau không?

  Thuốc tránh thai là một phương thuốc cho thất bại trong việc ngừa thai, và nó thường mất một khoảng thời gian quy định để đóng một vai trò tốt. Nhưng thuốc tránh thai thay đổi tùy theo từng người và cách sử dụng cũng khác nhau, nhưng có một vấn đề là không có biện pháp tránh thai nào có thể được thực hiện trong thời gian dài. Bách khoa toàn thư Mawang sau đây giới thiệu cho bạn thời gian các biện pháp tránh thai khác nhau có hiệu quả.
  Thời gian dành cho các biện pháp tránh thai khác nhau là:
  1, chồng và vợ bên nhau, cuộc sống đều đặn, có thể tuân thủ việc uống hàng ngày, chọn uống thuốc tránh thai ngắn hạn, chẳng hạn như thuốc tránh thai số 1, số 2, từ ngày thứ năm của kinh nguyệt để uống, một viên mỗi ngày, và thậm chí phục vụ 22 ngày.
  2, chồng và vợ bên nhau, cuộc sống không đều đặn, không thể tuân thủ các biện pháp tránh thai đường uống hàng ngày tùy chọn, chẳng hạn như hợp chất 18 methyl norethindrone, từ ngày thứ năm của kinh nguyệt, uống liều thứ hai, cách nhau 20 ngày Sau đó, hãy dùng nó mỗi tháng một lần, mỗi lần một viên.
  3. Vợ chồng ly thân. Khi đến thăm họ hàng, bạn có thể đi thăm các biện pháp tránh thai, chẳng hạn như đến thăm máy tính bảng của cha mẹ số 1, v.v ... uống một viên 8 giờ trước khi xảy ra sự cố, và sau đó uống một viên mỗi tối cho đến khi kết thúc chuyến thăm và sáng hôm sau, không phù hợp để sử dụng lâu dài.
  4, thuốc tránh thai gây khó chịu đường tiêu hóa ở phụ nữ, thuốc tiêm tùy chọn.
  5, nhận thấy rằng các biện pháp tránh thai khác, hoặc bởi *, có thể là thuốc tránh thai đường uống trong vòng 24 giờ, chẳng hạn như 50 mg diethylstilbestrol, trong năm ngày.

Thứ ba, các biện pháp tránh thai có thời gian tốt nhất để ăn

  Thông thường, phụ nữ đã kết hôn ở tuổi sinh đẻ có sức khỏe thể chất tốt và không có cơ quan hữu cơ. Các tổn thương có thể được sử dụng tạm thời để tránh thai. Nó đạt được biện pháp tránh thai bằng cách ức chế rụng trứng và là một trong những phương pháp tránh thai được sử dụng rộng rãi nhất. Vậy thuốc tránh thai ăn bao nhiêu một lần? Thuốc không nên dùng quá ba lần một năm, chỉ một lần một tháng và chỉ có thể uống một viên. Các biện pháp tránh thai khẩn cấp thường được thực hiện trong vòng 72 giờ của đời sống tình dục. Càng dùng càng sớm, tỷ lệ thất bại trong 72 giờ càng cao. Vì vậy, thuốc tránh thai có thể được ăn trước? Nó cũng có thể được ăn trước, nhưng vì thời gian hấp thu của thuốc mất từ ​​một đến hai giờ, nên phải uống 1-2 giờ trước khi ở cùng một phòng. Các biện pháp tránh thai có thể được nhắm mục tiêu cho các nhu cầu tránh thai khác nhau, và thường có thể được phân loại thành các loại tác dụng ngắn, tác dụng dài và khẩn cấp. Thời gian và số lượng của các thành phần dược phẩm khác nhau là khác nhau.
  Thời điểm dùng thuốc tránh thai:
  18-Methnone: Đây là một viên thuốc tránh thai được sử dụng trong 48 giờ. Cách sử dụng cụ thể: uống một viên trong vòng 48 giờ sau tai nạn và uống một viên sau 12 giờ.
  Phim chống thai kỳ số 53: Đây là một loại thuốc khắc phục trong vòng 24 giờ. Nên uống ngay sau tai nạn (muộn nhất không quá 12 giờ). Sau đó, uống một viên vào sáng hôm sau và uống thêm một viên vào buổi tối. Ngày, tổng cộng sáu ngày, hiệu quả có thể đạt tới 95%.
  Yuting (viên Levonorgestrel): Viên đầu tiên (0,75 mg) được uống trong vòng 72 giờ sau khi giao hợp, và viên thứ hai (0,75 mg) được uống sau 12 giờ, tổng cộng hai viên. Sản phẩm này là một biện pháp tránh thai khẩn cấp và không thể được sử dụng như một biện pháp tránh thai thông thường.
  Thuốc tránh thai tác dụng ngắn: Uống 2-4 viên ngay sau khi quan hệ tình dục và uống 2-4 viên sau 12 giờ.

Thứ tư, những kiến ​​thức nhỏ về các biện pháp tránh thai sau sự kiện là gì?

  Thuốc tránh thai thường đề cập đến thuốc tránh thai, thuốc tránh thai nữ và thuốc tránh thai nam. Trong cuộc sống thực, phụ nữ sử dụng biện pháp tránh thai đường uống để tránh thai. Hơn 20 năm kinh nghiệm có cảm giác khác nhau đối với những người phụ nữ khác nhau. Một số phụ nữ sẵn sàng sử dụng phương pháp này để tránh thai, trong khi những người khác không muốn sử dụng nó. . Các biện pháp tránh thai đường uống phải được thực hiện đúng thời điểm để có hiệu quả. Từ điển bách khoa toàn thư về mẹ sau đây là giới thiệu một số loại thuốc tránh thai phổ biến cho phần lớn các bé gái và bạn bè, tôi hy vọng sẽ giúp được mọi người.
  Yu Ting. Thành phần chính là progesterone. Nguyên tắc tác dụng của thuốc về cơ bản giống như các biện pháp tránh thai tác dụng ngắn. Thích hợp cho phụ nữ dưới 40 tuổi. Cơ chế hoạt động của Yu Ting là ức chế sự rụng trứng và ngăn ngừa trứng của bà bầu. Ngoài ra, thuốc tránh thai của Yu Ting cũng có thể làm tăng độ nhớt của chất nhầy cổ tử cung và tăng khả năng chống thâm nhập của tinh trùng, do đó có tác dụng tránh thai nhanh chóng. Tuy nhiên, phải nhớ rằng Yuting là một biện pháp tránh thai sau thực tế nhanh chóng, tác dụng ngắn. Cần phải uống viên thuốc đầu tiên trong vòng 72 giờ sau tai nạn và uống viên thứ hai sau 12 giờ.
  Viên Mifepristone. Mifepristone liều thấp có tác dụng chống thai sớm. Sau khi tránh thai, chỉ cần ăn một viên là đủ. Nó cũng giúp giảm bớt rắc rối khi ăn hai viên, nhưng phải nhớ rằng mifepristone uống phải được nhịn ăn, 2 giờ sau bữa ăn. Có thể ăn. Nếu mifepristone uống có phản ứng bất lợi với nôn mửa, cần phải bổ sung cùng liều mifepristone.
  Cần lưu ý rằng thuốc tránh thai là một loại thuốc trong vòng 24 giờ. Nên uống ngay sau tai nạn (chậm nhất là không quá 12 giờ), sau đó uống một viên vào sáng hôm sau và uống thêm một viên vào buổi tối. Ba ngày, tổng cộng sáu ngày.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quan hệ tình dục nhưng không xuất tinh, nguyên nhân là gì

Nguyên nhân của đau tinh hoàn nam giới là gì?

Nguyên nhân của đau tinh hoàn là gì? Ba lý do để phân tích đau tinh hoàn