Điều trị xuất tinh sớm và chế độ ăn uống điều trị xuất tinh sớm chi phí 0 đồng

Đầu tiên, hiệu quả của y học Trung Quốc điều trị xuất tinh sớm là tốt


  Đầu tiên, liệu pháp massage: xoa bóp trước khi đi ngủ, trước khi đi ngủ mỗi tối để nhấn Quan Nguyên, Qi Hai, Zhongji và các điểm khác. Nhấp vào phương pháp đáy chậu, phương pháp kéo, v.v ... có tác dụng nhất định và cần phải điều trị xuất tinh sớm tốt hơn với sự hợp tác của người phụ nữ.
  1. Trị liệu sức khỏe bản thân: Nhấp vào ba bên của hai bên, thay phiên nhau và ấn bụng để nâng hậu môn. 1-2 lần một ngày, mỗi lần 30-40 phút.
  2, ngồi trị liệu: bệnh nhân xuất tinh sớm ngồi ghế, nhắm mắt thư giãn, lấy sao, Baihui, Tongtian, vai tốt, Zhongfu, Shenmen, Laogong, v.v., sử dụng phương pháp điểm, ấn, ngồi xổm, cầm, run Đợi cho mánh khóe, mỗi lần 30 - 30 phút.
  3, Trị liệu dễ bị: bệnh nhân xuất tinh sớm có tư thế dễ bị đau, đai bị lỏng, nhắm mắt, thư giãn cơ thể. Acupoints là Xinshu, Ganshu, Shenshu, Mingmen, Yangguan, Huanqiu, Kunlun và Weizhong. Các kỹ thuật như điểm, nhấn, tát, chạm, rung, v.v. Điều trị hàng ngày trong 30 - 40 phút, 5 lần một tuần, tuân thủ điều trị trong 1 tháng.
  4, liệu pháp nằm ngửa: bệnh nhân xuất tinh sớm, nằm ngửa, nhắm mắt, thư giãn cơ thể. Các huyệt là Zhongmu, Qihai, Guanyuan, Zhongji, Tianshu, Zusanli, Sanyinjiao và Yongquan. Thực hiện các biện pháp như khai thác, nhấp, chọn và cắt. Cứ sau 30 - 40 phút, 5 lần một tuần, tuân thủ 1 tháng cho một đợt điều trị.
  Thứ hai, điều trị y học Trung Quốc:
  1, giai đoạn chữa cháy trong điều trị xuất tinh sớm, cường giáp ham muốn tình dục, eo và đầu gối, năm nóng bừng, chóng mặt, chóng mặt, mắt đỏ và ù tai, nóng mặt, cổ họng đắng, lưỡi đỏ rêu. Chọn Zhibai Dihuang Decoction (Rehmannia, Trung Quốc yam, táo gai, vỏ cây hoa mẫu đơn, medlar, Alisma, Phellodendron, Anemarrhena) cộng với keel, hàu, v.v.
  2, thiếu thận điều trị xuất tinh sớm, mất ham muốn, đau thắt lưng và đầu gối, da xỉn màu, đau bụng nhỏ, phân Dianchi, tần suất đi tiểu, sau đờm, xuất tinh sớm, mạch máu yếu. Sử dụng Jinqi Shenqi Pills (Dihuang, Hawthorn, Alisma, Danpi, Guizhi, Fudan, Yam) cộng với Shayuan Court, keel, hàu, v.v. Đây là phương pháp được y học Trung Quốc sử dụng để điều trị xuất tinh sớm.
  3, Thận thiếu điều trị xuất tinh sớm, cương dương vật không mạnh, eo và đầu gối mềm, ít đờm, chóng mặt, ù tai, điếc, bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm, nóng và lạnh, vàng lưỡi, vỡ mạch máu. Chọn Liuwei Dihuang Pills (đất chín, táo gai, khoai mỡ, Alisma, Poria, Danpi) cộng với thịt mun. Đây là phương pháp được y học Trung Quốc sử dụng để điều trị xuất tinh sớm.

Thứ hai, điều trị tốt nhất cho xuất tinh sớm


  1, điều trị bằng thuốc. Y học cổ truyền Trung Quốc có tác dụng tốt trong việc xuất tinh sớm, nhưng bệnh nhân bắt buộc phải dùng thuốc trong một khoảng thời gian. Một số loại thuốc tây có thể gây buồn ngủ, vì vậy chúng tốt hơn cho bệnh nhân có các triệu chứng như mất ngủ, lo lắng và hồi hộp. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc phải được thực hiện dưới sự hướng dẫn của bác sĩ và việc sử dụng thuốc có thể làm tăng xuất tinh sớm.
  2. Trị liệu hành vi. Cần sự hợp tác của người vợ. Phương pháp cụ thể là người vợ chạm vào dương vật của người chồng và dương vật, và làm cho nó cương cứng. Khi gần xuất tinh, ngừng vuốt ve, và sau đó kích thích xuất tinh để rút lui. Điều này được lặp đi lặp lại để dương vật có thể chịu được một lượng lớn kích thích mà không xuất tinh. Phương pháp này cũng có thể được đào tạo bởi chính bệnh nhân dưới hình thức thủ dâm.
  Cái còn lại là kỹ thuật vắt kiệt. Trong quá trình hưng phấn tình dục, sẽ có sự co thắt của bìu và nâng cao tinh hoàn, vì vậy trước khi sự hưng phấn ở mức độ cao sắp xuất tinh, kéo xuống bìu có thể làm giảm sự hưng phấn của nó và trì hoãn thời gian xuất tinh. Loại kỹ thuật kéo xuống và véo này, còn được gọi là rèn luyện khả năng chịu đựng, được thực hiện bởi người phụ nữ, và vợ chồng hợp tác để kéo dài thời gian xuất tinh của đàn ông.
  3. Vật lý trị liệu. Liệu pháp diathermy sóng cực ngắn ở vùng thắt lưng, tắm nước ấm, tắm khoáng, vv cũng có thể đóng một vai trò trong liệu pháp bổ trợ. Nếu xuất tinh sớm gây ra bởi các bệnh hữu cơ, khi căn bệnh tiềm ẩn được chữa khỏi, nó thường sẽ cải thiện sớm hơn.

Thứ ba, các triệu chứng xuất tinh sớm là gì?


  1. Khi có sự mệt mỏi quá mức, quan hệ tình dục có xuất tinh sớm;
  2, mới kết hôn hoặc được chờ đợi từ lâu của người đầu tiên, người đàn ông quá phấn khích, thường xuất tinh nhanh hơn, hoặc thậm chí xuất tinh sớm, không đáng ngạc nhiên;
  3, tách ra hai cặp vợ chồng gặp nhau một cách tình cờ xảy ra trong đêm đầu tiên xuất tinh sớm đàn ông, gánh nặng tư tưởng quá nặng, để lại một dấu vết kích thích tiêu cực trong vỏ não, các đoàn tụ sẽ diễn ra sau mỗi lần xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục trong đêm đầu tiên, Nhưng đêm thứ hai và thứ ba là bình thường. Hiện tượng xuất tinh sớm đặc biệt này không phải lo lắng, nó không phải là bệnh hoạn;
  4, Một số người đi ngủ trước khi quan hệ, rất dễ bị xuất tinh quá nhanh, và sau khi thức dậy vào giữa đêm sau khi quan hệ tình dục, thời gian xuất tinh lâu hơn, tình trạng này không nên được coi là xuất tinh sớm, có thể là do hoàn cảnh;
  5, chẳng hạn như xuất tinh khi quan hệ tình dục quá nhanh, có thể giao hợp trở lại vào đêm đó, chẳng hạn như thời gian xuất tinh tương đối dài, bạn không phải lo lắng. Loại quan hệ tình dục lặp đi lặp lại này cũng có thể được sử dụng như là một thay thế cho xuất tinh sớm, nhưng nó không nên được sử dụng thường xuyên. Một tình huống khác là do kích thích tình dục nam, niệu đạo tiết ra một số chất lỏng, thực sự là một loại chất nhầy do các tuyến tiết ra như tuyến niệu đạo, không thể nhầm lẫn với xuất tinh sớm.
  (1) Khi dương vật được đưa vào dưới 10 lần hoặc 30 lần, đây là cách dễ nhất để đánh giá và hy vọng rằng nó sẽ thu hút sự chú ý.
  (2) Từ lúc đặt ban đầu đến khi xuất tinh, người ta thường cho rằng xuất tinh sớm là ngắn hơn 2 phút, nhưng người "nghiêm khắc" nghĩ rằng nên ngắn hơn 30 giây để tính xuất tinh sớm.
  (3) Các triệu chứng xuất tinh sớm thường được coi là xuất tinh sớm trong hoạt động tình dục. Nếu hơn 90% quan hệ tình dục không cho phép người phụ nữ đạt cực khoái, nó có thể được gọi là xuất tinh sớm.
  (4) Hầu hết những người bình thường có thể kiểm soát thời gian xuất tinh đúng cách, nghĩa là xuất tinh khi họ muốn xuất tinh. Nếu họ không thể kiểm soát thời gian xuất tinh trong một thời gian dài, thì đó là xuất tinh sớm. Có thể coi rằng người xuất tinh sớm không nhận thức sâu sắc về cảm giác của tiền thân cao trào của mình và không biết cách kiểm soát hành vi xuất tinh.

Thứ tư, chế độ ăn uống xuất tinh sớm


  1. 250 gram tôm xanh, 150 gram tỏi tây, chiên theo cách thông thường.
  2. 6 quả trứng chim sẻ, 60 gram hạt chưng cất ngọt, ăn cùng nhau sau khi nấu.
  3. 500 gram thịt cừu, 100 gram gạo nếp, với chế độ ăn súp.
  4. 8 con chim sẻ, 100 gram tỏi xanh, nấu chín hoặc chiên theo phương pháp thông thường.
  5. 3 dương vật chó, nướng và nghiên cứu là tốt, mỗi khẩu phần 3 gram, dịch vụ giao rượu vang vàng, không uống, có thể được rửa bằng nước ấm.
  6. Một đôi thịt lợn thăn, 30 gram quả óc chó, hầm và ăn.
  7. 250 gram thịt chó, 50 gram đậu đen, với muối, gừng, bột gia vị và một lượng nhỏ đường, nấu cùng.
  8. Một cặp thịt lợn thăn, 10 gram thịt quả óc chó, 9 gram thịt táo gai hoặc 10 gram Eucommia, 8 gram psoralen, bao gồm trong thắt lưng lợn, buộc, nấu chín.
  9. Một bụng thịt lợn, rửa sạch, 10 gram Cistanche được bao gồm trong bụng thịt lợn, luộc sau khi ăn, ăn thịt và uống súp.
  10. 150 gram thịt cừu, 12 gram khoai mỡ, 10 gram Cistanche, 15 gram tơ hồng, 150 gram quả óc chó, 10 hành lá, gạo nếp, tổng số súp.
  11. Chim bồ câu hầm Astragalus: 30 gram scutellaria và bọ cạp, 1 con chim bồ câu. Đầu tiên giết mổ chim bồ câu, loại bỏ lông và nội tạng, rửa sạch chúng, cho chúng vào hầm với lúa miến và bọ cạp phía bắc, thêm một ít nước và hầm thức ăn nấu chín. Thông thường 3 lần một ngày trong 3 ngày, 3 đến 5 lần cho một đợt điều trị. Có thể có lợi cho Qi và tăng cường lá lách, nuôi dưỡng âm và thận, thích hợp cho bệnh suy giảm xuất tinh sớm và thiếu thận.
  12. Gà Longma Tongzi: 50 gram tôm, 25 gram hải mã, 1 con gà trống. Đầu tiên, giết thịt gà để lông và các cơ quan nội tạng. Sau khi rửa, tôm và cá ngựa được rửa bằng nước ấm và sau đó cho vào bụng gà. Sau đó thêm hành tây, gừng, bột ngọt, muối, và hấp chín. Gừng gừng, một loại khác sử dụng tinh bột để làm đặc nước ép và đổ lên gà để ăn. Nó có tác dụng tăng cường lá lách và làm săn chắc thận, và thích hợp cho việc xuất tinh sớm gây ra bởi lá lách và thận dương
  13. Đuôi lợn Chuanwu Duzhong Pipi: Chuan bị hỏng, Eucommia mỗi túi 15 gram vải, đuôi lợn 2 đến 3 sợi tóc để rửa, thêm nước, đặt 3 miếng gừng, nấu rượu, lượng nước tương, xào, ninh, thêm Một chút muối. Ăn súp đuôi lợn, một lần phục vụ, 1 hoặc 2 lần một tuần trong 1 tháng.
  14. Rượu Wuzi Gujing: 15 gram medlar, sakura vàng, mâm xôi, 12 gram lá lách Xianling. Thuốc đã được cắt nhỏ, và nó được đóng gói trong một túi gạc đôi. Nó được ngâm trong 1 lít rượu trắng và niêm phong sau 3 ngày. 3 lần một ngày, uống 1 đến 2 cốc nhỏ mỗi lần. Nó có tác dụng làm săn chắc thận và tinh chất hóa rắn, và được sử dụng để xuất tinh sớm của tinh chất thận.
  15. Rượu vang Rehmannia, Rehmannia glutinosa 45 gram, 45 gram Morinda officinalis, 30 gram medlar, 20 gram aconite, 60 gram camomile, 20 gram tiêu Tứ Xuyên, 20 gram Curculigo. Bảy hương vị được đập vỡ và đập vỡ trong một chai sạch. Sử dụng 5 lít rượu trắng, ngâm con dấu và mở nó sau 5 ngày để đi vào xỉ để uống. Uống 1 đến 2 ly nhỏ khi bụng đói vào mỗi buổi sáng và buổi tối. Bên có tác dụng nuôi dưỡng âm và làm săn chắc thận và tìm kiếm âm trong âm.
  16. Cháo Cherry vàng: 15 gram cherry vàng, 100 gram gạo nếp. Trộn hai thứ lại với nhau và đun nhỏ lửa vào buổi sáng và buổi tối.
  17. Bánh hạt sen: hạt sen, quả mâm xôi, Ophiopogon, aliquots, đường trắng, lượng osmanthus. Đầu tiên, nghiên cứu thịt hạt sen, quả mâm xôi và Ophiopogon japonicus, thêm đường và osmanthus để trộn đều, bánh hấp với mì ngậm nước, và đưa nó vào bữa sáng, mỗi lần 50 - 50 gram.
Chia sẻ với:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quan hệ tình dục nhưng không xuất tinh, nguyên nhân là gì

Nguyên nhân của đau tinh hoàn nam giới là gì?

Nguyên nhân của đau tinh hoàn là gì? Ba lý do để phân tích đau tinh hoàn