Nguyên nhân của đau tinh hoàn nam giới là gì?

 Trên thực tế, nhiều người đàn ông trong cuộc sống của họ đã phát hiện ra rằng đau tinh hoàn của họ nghiêm trọng hơn. Đau tinh hoàn chủ yếu là do viêm lan hoặc chấn thương tinh hoàn. Nếu có vấn đề với tinh hoàn thì khả năng sinh sản và khả năng tình dục của nam giới cũng sẽ bị ảnh hưởng, vì vậy điều này cũng khiến nhiều nam thanh niên cảm thấy rất lo lắng. Đau tinh hoàn nam chủ yếu có các biểu hiện sau đây trong phòng khám.

  1, viêm lan không đặc hiệu cấp tính
  Đàn ông sẽ thấy mình thường bị viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, tăng sản tuyến tiền liệt lành tính và các bệnh nhiễm trùng khác thông qua bạch huyết hoặc ống dẫn tinh lan ra vùng lân cận của tinh hoàn, dẫn đến viêm lan, trong trường hợp nghiêm trọng có thể dẫn đến áp xe tinh hoàn và thậm chí là nhồi máu tinh hoàn.
  2, viêm lan mạn tính
  Thường áp dụng cho viêm lan không đặc hiệu cấp tính, do không được điều trị kịp thời, hoặc có thể do một số bệnh nhiễm trùng. Chúng ta có thể tìm thấy sự mở rộng tinh hoàn hoặc cứng và teo tinh hoàn. Màng đáy của ống dẫn tinh cũng biểu hiện một sự thay đổi thủy tinh và thay đổi thoái hóa. Cũng có thể có một chất làm cứng xung quanh ống tinh hoàn, có thể dẫn đến teo tinh hoàn. lần lượt có thể dẫn đến vô sinh nam.
  3, viêm mào tinh hoàn
  bệnh viêm mào tinh hoàn chủ yếu là do bệnh tật hoặc viêm tinh hoàn ở nam giới khi sức đề kháng tương đối thấp, vi khuẩn sẽ có cơ hội để xâm nhập, dẫn đến ống dẫn tinh nam ngược, mào tinh ngược dòng xâm lược, cuối cùng gây viêm. Viêm mào tinh hoàn thường khiến nam giới bị viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt và các bệnh khác.
  4, tổn thương da bìu
  Bởi vì một số nam giới sẽ bị đau tinh hoàn, có thể do da bìu bị tổn thương, chẳng hạn như trầy xước và trầy xước, da bìu và phù, tụ máu, vv, đặc biệt đối với bệnh nhân bị bìu bị rách. Từ ngữ, sự xuất hiện của tinh hoàn tiếp xúc trên bề mặt sẽ rõ ràng hơn.
  Bây giờ chúng ta nên biết những gì đang xảy ra trong đau tinh hoàn nam. Đau tinh hoàn nam thường do các bệnh này gây ra, và mỗi bệnh có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới, vì vậy trong những trường hợp này Sau khi xảy ra, nam giới phải dành thời gian để điều trị, nếu không tình trạng viêm sẽ lan rộng khắp các cơ quan sinh sản, khi đó việc điều trị sẽ rắc rối hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quan hệ tình dục nhưng không xuất tinh, nguyên nhân là gì

Nguyên nhân của đau tinh hoàn là gì? Ba lý do để phân tích đau tinh hoàn