Mất bao nhiêu để một người đàn ông xuất tinh một lần và không xuất tinh?

Đầu tiên, xuất tinh của người đàn ông bình thường là gì?

  Theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), một người đàn ông nên có lượng tinh trùng bình thường khoảng 5 ml, nhưng nó cũng sẽ thay đổi do tần suất xuất tinh. Nếu quan hệ tình dục thường xuyên hơn, lượng tinh dịch sẽ nhiều hơn sau đó. Số lượng sẽ giảm. Rốt cuộc, sự hình thành khối lượng tinh dịch sẽ mất thời gian. Xuất tinh thường xuyên sẽ làm giảm lượng tinh dịch trong cơ thể một cách tự nhiên. Tuy nhiên, việc giảm lượng tinh dịch này không phải là bệnh hoạn. Nó chỉ cần được điều chỉnh hợp lý để thực hiện quan hệ tình dục thường xuyên, và nó sẽ tự lành. Ngoài ra, điều này có thể xảy ra khi đàn ông đang thủ dâm hoặc tinh trùng.
  Sau khi một người đàn ông xuất tinh, tinh dịch phải được bổ sung trong 1 đến 2 ngày để trở lại bình thường. Do đó, nếu đời sống tình dục hoặc thủ dâm là thường xuyên, lượng tinh dịch sẽ giảm tương đối mỗi lần và khoảng thời gian có thể được phục hồi trở lại bình thường sau một thời gian. .
  Trong số đó, một lần xả hơn 8 ml được gọi là tinh dịch quá mức, đây cũng là một tình trạng bệnh lý, chủ yếu là do viêm túi tinh và viêm tuyến yên của tuyến yên. Khi túi tinh nằm cạnh một cơ quan, chẳng hạn như tuyến tiền liệt, niệu đạo sau, đại tràng, v.v., hoặc trong một số trường hợp, tuyến tiền liệt, túi tinh bị tắc nghẽn, mầm bệnh dễ dàng được đưa vào và viêm túi tinh được gây ra.

Thứ hai, quá trình xuất tinh của người đàn ông bình thường

  1. Khi xung động tình dục và hưng phấn tình dục, dòng máu chảy vào dương vật vượt quá nhiều so với lưu lượng máu của dương vật. Nó gây ra một lượng lớn máu trong tử cung cavernosum và làm tăng áp lực, làm cho dương vật cứng và cương cứng, trở nên dày hơn và dài hơn.
  2, sự co thắt của các sợi cơ trong thành bìu, để bìu cùng với tinh hoàn nổi lên, gần với cơ thể hơn. Điều này tương tự như phản ứng của bìu khi nó bị kích thích bởi lạnh.
  3. Dương vật được đưa từ từ vào âm đạo từ nông đến sâu. Lúc này, những cái ôm lẫn nhau đã gần hơn. Khi rễ của dương vật xâm nhập sâu vào cơ thể phụ nữ, không gian của hai giới bị giảm xuống mức tối thiểu.
  4. Sau khi dương vật tiếp xúc gần với âm đạo và ma sát được kích thích, giao hợp được đưa vào một thời gian liên tục. Dương vật tiếp tục đầy hơi và xuất hiện màu đỏ sẫm, và bìu gần với cơ thể hơn. Tinh hoàn cũng sưng lên do tắc nghẽn mạch máu. Có một lượng nhỏ chất nhầy tràn ra khỏi niệu đạo. Một số người sẽ bị đỏ ở bụng và ngực.
  5, thông qua sự ma sát liên tục giữa dương vật và âm đạo, hầu hết nam giới đạt cực khoái trong vòng 2-6 phút và phản xạ xuất tinh xuất hiện. Sau khi phản xạ xuất tinh được kích thích, nó là không thể đảo ngược và không thể ngăn chặn. Xuất tinh không liên tục được đẩy ra, với khoảng thời gian dưới 1 giây, khoảng 4-5 lần tiêm liên tiếp và thể tích tinh dịch là 1,5-6 ml. Dưới 1,5 được gọi là quá nhiều tinh dịch và hơn 6 là quá nhiều tinh dịch, không có lợi cho việc thụ thai của người phụ nữ. Cường độ và cường độ xuất tinh sẽ thay đổi rất nhiều theo từng độ tuổi. Thời kỳ mạnh mẽ là 20-30 tuổi. Khoảng cách phun tinh dịch là một trong những chỉ số để đo khả năng tình dục của nam giới. Cùng với hành vi xuất tinh, sẽ có co giật cơ nhẹ. Nhịp tim, nhịp thở và huyết áp đều đạt đến đỉnh điểm. Một số người da đỏ mặt sâu hơn.

Thứ ba, lý do tại sao đàn ông không xuất tinh

  Đầu tiên, yếu tố con người
  Ở cuộc hôn nhân đầu tiên, các xung động tình dục vô cùng mãnh liệt. Mặc dù họ không thể xuất tinh trong đời sống tình dục, họ có thể xuất tinh. Tuy nhiên, sau giai đoạn cao điểm này, họ không thể xuất tinh sau các phương pháp không phù hợp. Xuất tinh trong ống nghiệm, bao cao su và các phương pháp can thiệp khác của con người để ngăn chặn xuất tinh.
  Thứ hai, yếu tố tâm lý
  Yếu tố tâm lý cũng có thể dẫn đến sự xuất hiện của không xuất tinh. Đời sống tình dục không công bằng bị phát hiện và trừng phạt, gây chấn thương. Thủ dâm thường xuyên trước khi kết hôn, được kích thích mạnh mẽ, và không bị kích thích sau khi kết hôn và không thể xuất tinh. Cảm giác bị tổn thương và có nỗi sợ xuất tinh.
  Thứ ba, yếu tố hữu cơ
  1, rối loạn chức năng nội tiết: như suy tuyến yên, cường giáp, tăng nhãn áp, phù nề niêm mạc.
  2, tổn thương tại chỗ: thư giãn cổ bàng quang, phì đại tốt, chấn thương dương vật, cứng đầu, sẹo, xơ hóa, uốn cong cực độ, hyposepadias và như vậy.
  3, chấn thương tủy sống, tổn thương thần kinh.
  4, phimosis: phimosis là nguyên nhân chính khiến đàn ông không xuất tinh, vì các glans bị cô lập hoàn toàn, không thể kích thích và dẫn đến đời sống tình dục không thể đạt đến cao trào, tiếp theo là hiện tượng không xuất tinh. Có ý kiến ​​cho rằng bệnh màng phổi cần được điều trị kịp thời tại một bệnh viện nam bình thường .
  Thứ tư, thói quen tình dục
  Trước đây, tôi có thể xuất tinh bình thường, nhưng để kéo dài đời sống tình dục, tôi đã sử dụng phương pháp chuyển hướng sự chú ý và phát triển thói quen trì hoãn xuất tinh, cuối cùng có thể dẫn đến không xuất tinh. Vào thời điểm đó, cho dù dương vật bị kích thích mạnh đến đâu, nó cũng không hoạt động cho đến khi quá mệt mỏi và phải ngừng hoạt động.

Thứ tư, đàn ông thường xuất tinh tốt

Nếu một người đàn ông thường xuất tinh, thì trong mắt nhiều người, một người đàn ông như vậy là một người đàn ông có đời sống tình dục mạnh mẽ, nhưng bỏ qua một hiện tượng như vậy sẽ gây hại lớn cho cơ thể của một người đàn ông, và vẫn nghĩ rằng một người đàn ông Đời sống tình dục nên nhiều hơn, quan hệ tình dục quá nhiều có thể phản ánh màu sắc thực sự của một người đàn ông, nhưng đàn ông thường xuất tinh là rất xấu, nếu đàn ông xuất tinh quá thường xuyên, cơ thể yếu.
  Đi tập thể dục và tập thể dục nhiều hơn, để mọi người cũng có tinh thần, và họ không muốn ở một mình. Gây ra một vòng vỡ. Màu nhẫn là một cuộc chiến kéo dài. Nó không chỉ đơn giản như bỏ thuốc lá. Điều quan trọng hơn là phải bỏ trái tim bị ô nhiễm. Nó không đủ tốt để quên đi nỗi đau. Sau một thời gian, nó sẽ tiếp tục chìm xuống, để cơ thể sớm thoát khỏi nó. Đi ngủ sớm và dậy sớm, ăn ít thịt, ăn thịt sẽ tăng ham muốn, khói thuốc và rượu có thể bỏ rồi bỏ.
  Nếu bạn thường xuyên xuất tinh thì chắc chắn là không tốt. Xuất tinh thường xuyên có khả năng làm cho đàn ông kiệt sức. Nếu có quá nhiều quan hệ tình dục, nó có thể gây ra các vấn đề về thể chất. Nhiều người có quan hệ tình dục quá mức cũng dễ bị viêm tuyến tiền liệt. Bệnh này, điều này rất có hại cho cơ thể của đàn ông, vì vậy nó phải được kiềm chế, tốt nhất là yêu ba lần một tuần, đây là lối sống tình dục hợp lý nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quan hệ tình dục nhưng không xuất tinh, nguyên nhân là gì

Nguyên nhân của đau tinh hoàn nam giới là gì?

Nguyên nhân của đau tinh hoàn là gì? Ba lý do để phân tích đau tinh hoàn