Mất bao lâu để cắt bao quy đầu để phục hồi?

Đầu tiên, bao lâu có thể chữa khỏi bao quy đầu?

  Cắt bao quy đầu là một phẫu thuật nhỏ phổ biến ở khoa nam và thường không cần nhập viện. Cả phim ảnh và bao quy đầu đều có thể được điều trị bằng cách cắt bao quy đầu. Nghỉ ngơi 1-2 ngày sau khi hoạt động, dòng có thể được gỡ bỏ trong khoảng 7-10 ngày.
  Trong vòng 3-4 ngày sau khi cắt bao quy đầu, hãy dùng thuốc an thần trước khi đi ngủ để ngăn chặn sự cương cứng của dương vật, gây đau hoặc chảy máu. Vì các bạn trẻ cần phải chú ý đến nó. Vì đầu dương vật dài, đầu dây thần kinh rất nhạy cảm. Một khi tiếp xúc, nó rất dễ cương cứng. Vì vậy, bạn nên tránh đọc sách, TV, v.v. Người yêu nên tránh nó tạm thời, đừng ôm, hôn, v.v., tránh kích thích tình dục. .
  Sử dụng kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ trong vòng một tuần sau phẫu thuật, và thay thuốc mỗi ngày một lần. Nếu băng ướt, cần phải thay thuốc kịp thời. Nó sẽ được chữa khỏi trong khoảng 40 ngày.
  Phẫu thuật bao quy đầu
  Làm sạch và khử trùng
  Các bộ phận được rửa bằng nước xà phòng và nước muối, và khử trùng bằng chlorhexidine 1: 1000, màng phim được khử trùng bằng cách tiêm kim vào túi.
  Tách dính
  Nếu có hẹp bao quy đầu và bao quy đầu và đầu dương vật, trước tiên hãy sử dụng kẹp cầm máu để mở rộng bao quy đầu, sau đó sử dụng hai cầm máu để kẹp phần giữa của mép lưng (khoảng cách giữa hai kẹp là 0,2cm). Sự kết dính được phân tách bằng một đầu dò có rãnh cho đến khi đầu dương vật tách biệt hoàn toàn với bao quy đầu. Làm sạch bao quy đầu và đầu dương vật bằng nước muối vô trùng.
  Thiết kế đường rạch
  Giữ dây đeo bao quy đầu bằng kẹp cầm máu để nâng bao quy đầu. Với đầu mũi dao, tất cả các dấu được vẽ ở khoảng cách 0,5 cm từ đầu xa của vành mạch vành trên bề mặt ngoài của bao quy đầu, và nó được chuẩn bị như một vết rạch tròn để ngăn ngừa cắt bỏ quá mức.
  Vết mổ lưng
  Sử dụng kéo để cắt các tấm bên trong và bên ngoài của bao quy đầu dọc theo khe thăm dò, và tấm bên trong của bao quy đầu cũng nên được cắt đến khoảng 0,5 cm từ mép của vành vành.
  Cắt bỏ bao quy đầu
  Căn chỉnh các tấm bên trong và bên ngoài của bao quy đầu, và kéo ra các kẹp cầm máu được kẹp ở mặt sau của bao quy đầu và dây chằng, sau đó kiểm tra xem vết rạch của bao quy đầu có phù hợp như cắt bao quy đầu hay không. Nếu thích hợp, sử dụng kéo cắt cong để cắt vạt phải dọc theo vết mổ cách rãnh vành khoảng 0,5 cm, sau đó cắt cạnh trái. Các tấm bên trong và bên ngoài ở dây đeo bao quy đầu có thể không bị cắt hoặc nhiều hơn.
  Cầm máu
  Da dương vật được rút lên phía trên và máu ngừng chảy máu. Cần đặc biệt chú ý đến việc thắt tĩnh mạch nông của dương vật ở phía trung gian của dương vật.
  Khâu
  Sử dụng một sợi dây mỏng để khâu kim ở mặt sau, bụng, bên trái và bên phải của vết rạch tròn. Không thắt chặt quá nhiều để tránh làm tổn thương da. Chỉ khâu không được cắt ngắn và được dành riêng cho băng cố định. Sau đó khâu 1 đến 2 mũi khâu giữa mỗi hai mũi khâu và kim phải được đeo sát mép cắt.
  Băng bó
  Đặt một miếng gạc Vaseline (khâu bên trong) xung quanh vết rạch bao quy đầu, cố định bằng chỉ khâu dài và quấn nó bằng nhiều lớp gạc.

Thứ hai, sau khi cắt bao quy đầu cần lưu ý 5 điểm

  1, để ngăn ngừa vết nứt của vết thương: cắt bao quy đầu trong vòng một tuần sau khi nghỉ ngơi tại giường, tránh đứng lâu, ít vận động. Một số bạn trẻ lúng túng nghỉ làm sau khi phẫu thuật, vẫn kiên trì làm việc, do lưu thông máu cục bộ kém, trực tiếp khiến đầu dương vật bị sưng lên thành hình quả cà tím, ảnh hưởng đến quá trình lành vết thương.
  Thứ hai, sau khi cắt bao quy đầu, nó là quần áo rộng hơn. Sau khi bác sĩ đặt băng vào vết thương, bác sĩ sẽ đặt một miếng gạc lên phần đáy chậu để giảm ma sát của đầu dương vật. Một điểm khác là sau phẫu thuật cắt bao quy đầu, bạn cũng nên chú ý tránh đọc * sách, người yêu cũng có hành vi tình dục sau một tháng, và nếu có vết đỏ sau cắt bao quy đầu phải nhanh chóng đến bệnh viện để điều trị.
  2, Chống viêm do vi khuẩn: sau khi cắt bao quy đầu, bạn nam không được làm ướt băng khi đi tiểu, nếu nó bị ướt bởi nước tiểu, nên thay thế càng sớm càng tốt. Trong vòng 3 đến 4 ngày sau phẫu thuật, cần ngăn chặn dương vật cương cứng, gây đau hoặc chảy máu. Cuối cùng, hãy làm theo hướng dẫn của bác sĩ để thay thế các loại thuốc chống viêm, không đi đến một số nơi có bụi bẩn.
  3, sau khi phẫu thuật nhiễm trùng bao quy đầu, cố gắng ăn một số thực phẩm nhẹ trong chế độ ăn kiêng, ăn ít gia vị, thức ăn gây khó chịu, tránh gây kích ứng viêm, không có lợi cho việc chữa lành vết thương.
  4, sau khi hoạt động nghỉ ngơi tại giường bệnh nhân, còn trên mạng , vv, hoặc đọc sách. Cố gắng di chuyển ít nhất có thể để ngăn chảy máu sau phẫu thuật. Nói chung, thay băng được thay đổi một lần sau 3 ngày, và nó có thể bình thường sau khoảng ba ngày.
  5, bệnh nhân bị viêm bao quy đầu nói chung sau phẫu thuật nên dùng kháng sinh và một số loại thuốc để ngăn ngừa cương cứng và đau. Muốn hoặc càng ít càng tốt sau khi tiếp xúc với *, tạp chí khiêu dâm, mạng hình ảnh mạng và video. Tránh gây cương cứng dương vật và gây chảy máu sau phẫu thuật.

Thứ ba, bao quy đầu quá dài, phải ngăn chặn sáu mối nguy hiểm lớn

  1, dẫn đến xuất tinh sớm
  Bởi vì niêm mạc glans thông thường được ẩn dưới bao quy đầu, ma sát và kích thích thường ít hơn, làm cho các dây thần kinh của niêm mạc glans quá nhạy cảm, có thể gây ra xuất tinh sớm và ảnh hưởng đến đời sống tình dục.
  2, gây viêm hoặc mùi
  Có một bụi bẩn giữa bao quy đầu và quy đầu, mang một hương vị khó chịu như phô mai. Và bao quy đầu quá dài có thể gây viêm balan, và dương vật bị đỏ và sưng, điều này sẽ xua tan mọi suy nghĩ tình dục.
  3, gây bệnh cho người yêu
  Do smegma chứa trong bao quy đầu dài hoặc phim ảnh, một số lượng lớn vi khuẩn và vi sinh vật gây bệnh gây ra các bệnh phụ khoa tình dục của người phối ngẫu thông qua đời sống tình dục.
  4, chức năng có ảnh hưởng
  Tình trạng viêm bao quy đầu gây ra bởi vấn đề bao quy đầu được lặp đi lặp lại, điều này có thể dẫn đến sự kết dính của quy đầu với bao quy đầu, làm hạn chế sự cương cứng dương vật và gây đau khi quan hệ tình dục. Điều này không chỉ gây ra bất hòa giữa vợ và chồng.
  5, sự hình thành của tù nhân phim
  "Nhiễm trùng" gây ra lưu thông máu và trở ngại trào ngược bạch huyết ở quy đầu và bao quy đầu xa, dẫn đến sưng và đau cục bộ, phù nề cục bộ làm nặng thêm tình trạng tống giam và thời gian dài có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng như loét và hoại tử mô.
  6, dẫn đến vô sinh nam
  Nguy cơ nghiêm trọng nhất của bao quy đầu là gây vô sinh nam, vì vậy nam giới nên chú ý đến việc điều trị bằng liệu pháp. Viêm tuyến tiền liệt do nhiễm smegma có thể ảnh hưởng đến khả năng vận động của tinh trùng và độ nhớt của tinh dịch trong tinh dịch, có thể gây vô sinh.

Thứ tư, những lý do khiến bao quy đầu quá dài là gì?

  1. Dương vật nam thiếu năng lượng để sinh sản hướng lên, dẫn đến việc chuẩn bị quá mức. Điều này sẽ ảnh hưởng đến đời sống tình dục của bạn nam.
  2. Nếu bao quy đầu nam thiếu lực thiên văn, bao quy đầu bị hẹp, điều này có thể dẫn đến hiện tượng bao quy đầu quá dài. Và bao quy đầu bị chấn thương tụ máu ở dương vật, hoặc sẹo bỏng, nó sẽ làm cho bao quy đầu không thể hất lên, đầu dương vật không thể lộ ra, và sau đó hình thành bao quy đầu quá dài.
  3, trong quá trình tăng trưởng của nam giới, hệ thống sinh dục sẽ có nhiều loại bệnh, khi các bệnh khác ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật, nó cũng có thể dẫn đến chậm phát triển dương vật, dẫn đến bao quy đầu quá mức.
  4. Một số dương vật tự nhiên của nam giới được chôn dưới da của dương vật mà không bị lộ ra ngoài, và sự xuất hiện của bao quy đầu quá dài.
  5, một số dương vật nam giới ngắn, do đó bao quy đầu sẽ xuất hiện tương đối dài.
  6, dương vật nam bị vi khuẩn xâm nhập, nó sẽ dẫn đến co thắt, sự hình thành bao quy đầu quá dài. Hoặc do sự kết dính bẩm sinh của bao quy đầu của đầu dương vật, đó là một trong những nguyên nhân của việc chuẩn bị quá mức.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quan hệ tình dục nhưng không xuất tinh, nguyên nhân là gì

Nguyên nhân của đau tinh hoàn nam giới là gì?

Nguyên nhân của đau tinh hoàn là gì? Ba lý do để phân tích đau tinh hoàn